Logo

You are here

Audi R8 gãy đôi sau cú va chạm với xe van

Audi chính thức ra mắt R8 2019, nâng cấp động cơ V10 mạnh hơn Hai "ngôi sao" A7 Sportback và Q8 hút khách tại gian trưng bày Audi Mãn nhãn với SUV Audi Q8 đậm chất công nghệ

Theo Suedtirol News, vụ việc xảy ra gần biên giới Áo - Italia và gây tắc nghẽn giao thông qua khu vực này trong 2 giờ đồng hồ. Người điều khiển chiếc xe thể thao chỉ bị một vài vết xước nhỏ và không hề bị thương tích nào nghiêm trọng. Trong khi đó, tài xế xe Volkswagen chỉ bị thương nhẹ và cả hai đều được đưa tới một bệnh viện địa phương để kiểm tra.

audi r8 gay doi sau cu va cham voi xe van
Cú va chạm quá mạnh khiến toàn bộ trục sau cùng động cơ V10 bị tách rời khỏi xe.

Các chuyên gia phỏng đoán là nguyên nhân xảy ra tai nạn do trời mưa, đường trơn người lái mất kiểm soát. Nhà chức trách địa phương đã mất 2 giờ để xử lý bề mặt mặt đường do vết dầu loang. Những hình ảnh về vụ tai nạn cho thấy chiếc xe thể thao đã bị xé toạc, phần đầu xe và khoang lái còn nguyên vẹn. Phần đuôi xe biến dạng hoàn toàn, các chi tiết ở trục sau và khối động cơ V10 hoàn toàn lộ thiên.

audi r8 gay doi sau cu va cham voi xe van

Chiếc xe R8 đen đủi thuộc thế hệ thứ hai, Audi đã sử dụng rất nhiều vật liệu nhôm và sợi carbon trên khung xe và thực tế, bộ khung này đã cứu sống tài xế. Audi R8 thế hệ thứ ba được dự báo sẽ là một mẫu xe thể thao không sử dụng động cơ nạp khí tự nhiên V10 5.2L, thay vào đó xe dùng mô-tơ điện lấy cảm hứng từ concept PB18 e-tron mà thương hiệu bốn vòng tròn đã giới thiệu cách đây không lâu.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/audi-r8-gay-doi-sau-cu-va-cham-voi-xe-van-15468.html