Logo

You are here

Audi Việt Nam bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc mới

Bà Lê Thành Duyên, 34 tuổi, khởi đầu là sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Đến nay, bà đã có hơn 8 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh khối khách hàng cá nhân tại ngân hàng Đông Á, trong đó là hơn 4 năm giữ chức vụ Giám đốc Phát triển khách hàng.

audi viet nam bo nhiem pho tong giam doc moi
Bà Lê Thành Duyên - Tân Phó Tổng giám đốc của Audi Việt Nam.

Được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế, bà Lê Thành Duyên sẽ trở thành thành viên ban điều hành công ty với vị trí là Phó Tổng giám đốc. Trên cương vị mới, bà Duyên được kỳ vọng sẽ có đóng góp lớn trong việc đưa Audi Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường và tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế là nhà phân phối chính thức của Audi tại Việt Nam được chỉ định bởi Công ty TNHH Ô tô Á Châu từ năm 2008 với các chi nhánh ở TP. HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Danh sách các mẫu xe Audi hiện đang được nhập khẩu và bán tại Việt Nam gồm có: Audi TT Coupe; các mẫu sedan A6 và A8L; Audi A3, A5 và A7 Sportback và các mẫu SUV gồm Audi Q2, Q5, Q8 và mới đây nhất hãng vừa cho ra mắt 3 mẫu xe mới bao gồm A4, Q3 và Q7 bằng hình thức phát video trực tuyến trên kênh facebook chính thức vào ngày 8/5/2020.

audi viet nam bo nhiem pho tong giam doc moi
Xe Audi Q3 2020 mới.

Audi thuộc bộ 3 thương hiệu xe sang Đức bán chạy nhất thế giới, đứng sau Mercedes và BMW trong bảng xếp hạng doanh số toàn cầu 2019: Mercedes có mức tăng trưởng doanh số 1,3%, ở mức 2,34 triệu xe; BMW với 2,17 triệu xe (tăng 2%) và Audi với 1,85 triệu xe (tăng 1,8%).

Năm 2019, Audi không công bố doanh số bán hàng nhưng đại diện truyền thông của hãng xe Đức cho biết lượng xe bán tại Việt Nam năm 2019 giảm so với năm 2018. Nguyên nhân được đưa ra là do ảnh hưởng của nghị định 116 và thông tư 03 về quy trình đăng kiểm xe mới được ban hành cho xe nhập khẩu đã tác động tới việc nhập xe mới của Audi Việt Nam từ Audi AG.  Audi ước tính phải cần tới 2 năm để bắt kịp quy trình và đáp ứng đầy đủ các giấy tờ được yêu cầu cho các mẫu xe mới chưa được thông quan để các nhà máy Audi có thể sản xuất xe cho thị trường Việt Nam.

audi viet nam bo nhiem pho tong giam doc moi
 

Từ đầu năm 2020 đến nay, tình hình doanh số của Audi cũng bị ảnh hưởng vì dịch Covid 19. Tất cả các chi nhánh của hãng tại Đà Nẵng và Hà Nội tạm ngưng tiếp nhận khách hàng trong thời gian từ 28/03 - 23/04/2020.

Việc tiếp nhận vai trò mới, đưa Audi Việt Nam vượt qua khó khăn và tiếp tục phát triển trong giai đoạn tới là một thách thức không nhỏ với tân Phó Tổng giám đốc.

 

Nguồn tin: https://news.otofun.net/audi-viet-nam-bo-nhiem-pho-tong-giam-doc-moi-19070.html