Logo

You are here

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Hyundai Elantra đang giảm sốc tại đại lý MG HS 2.0 giảm giá 'khủng' lên tới 150 triệu tại Việt Nam Bước sang tháng 6, những mẫu xe nào đang được giảm giá?

Thị trường ô tô Việt Nam gần đây rơi vào tình trạng ảm đạm do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Vì thế, các đại lý liên tục triển khai ưu đãi giá kèm quà tặng hấp dẫn với khách hàng. Mới đây, một mẫu xe đang hưởng mức giảm giá mạnh gây bất ngờ chính là Suzuki Ertiga. Mặc dù đã được thông báo về tình trạng khan hàng, mẫu MPV nhà Suzuki vẫn được các đại lý "mạnh tay" khuyến mại cả tiền mặt và quà tặng đi kèm.

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Cụ thể, một đại lý Suzuki tại Hà Nội đang triển khai mức giảm giá lên tới 40 triệu đồng dành cho Suzuki Ertiga MT, như vậy khách hàng chỉ phải bỏ ra từ 459 triệu đồng để sở hữu chiếc MPV này. Mức giảm giá cao nhất đang được ghi nhận tại một showroom bán xe thuộc khu vực miền nam. Mẫu Ertiga Sport hưởng mức giảm lên tới 50 triệu tiền mặt, đưa giá bán xe trở về còn 509 triệu đồng.

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Theo chia sẻ của tư vấn bán hàng tại một đại lý TP HCM, showroom này hiện giảm hơn 50 triệu đồng vào giá bán và khách mua xe được tặng gói phụ kiện bao gồm dán kính, bọc ghế da...

Việc các đại lý triển khai giảm giá hàng loạt cho Ertiga khiến người dùng khá bất ngờ, bởi cách đây hơn một tháng, Suzuki Việt Nam vừa gửi văn bản thông báo việc nguồn cung xe nhập khẩu từ Indonesia trong các tháng tới sẽ bị hạn chế do thiếu hụt linh kiện.

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Lượng xe XL7 và Ertiga tiếp theo dự kiến được Suzuki giao cho các đại lý trong nước vào nửa cuối tháng 5. Vì vậy, hai mẫu xe 7 chỗ đang bán chạy của Suzuki tại Việt Nam sẽ gặp tình trạng khan hàng trong giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 7/2021.

Trên thực tế, theo kết quả bán hàng được Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam công bố, trong tháng 4 vừa qua chỉ có đúng 158 chiếc Suzuki XL7 và 18 chiếc Ertiga được bán ra thị trường.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/bat-chap-khan-hang-suzuki-ertiga-van-giam-manh-den-50-trieu-tai-dai-ly-22021.html