Logo

You are here

Bridgestone Việt Nam có Tổng Giám Đốc mới

Khi gia nhập Bridgestone Việt Nam, ông Katomang theo gần 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo và kiến thức phát triển kinh doanh trên nhiều thị trường lớn như Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia Châu Á, cùng với sự am hiểu sâu rộng về sản phẩm, thị trường và nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

bridgestone viet nam co tong giam doc moi
Ông Sadaharu Kato vào vị trí Tổng Giám Đốc của Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam

Trong bài phát biểu nhậm chức, ông Sadaharu Kato chia sẻ: “Từ năm 2011 đến 2018, tỉ lệ sử dụng phương tiện giao thông của Việt Nam đã tăng trưởng vượt bậc đến 210%, dẫn đến nhu cầu về lốp xe cũng tăng cao. Đây là cơ hội tuyệt vời cho ngành lốp xe nói chung và Bridgestone Việt Nam nói riêng với lợi thế là nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thị trường. Tôi rất phấn khởi khi được gia nhập Bridgestone Việt Nam vào thời điểm này để sẵn sàng chinh phục những thách thức sắp tới.

bridgestone viet nam co tong giam doc moi

Về kế hoạch trong năm 2019, ông cho biết thêm Bridgestone Việt Nam dự kiến sẽ mở thêm 6 B-select: Cứ có 01 B-select mới thì chương trình Lăn Bánh An Toàn sẽ được thực hiện tại đây và 100 nón bảo hiểm được tặng cho các em học sinh tiểu học tại địa phương. Hành động này nhằm tuyên truyền về ý thức đội nón bảo hiểm, góp phần gia tăng tỷ lệ đội nón bảo hiểm, đặc biệt là ở trẻ em.

bridgestone viet nam co tong giam doc moi
Bridgestone Việt Nam được thành lập vào năm 2010 và mỗi ngày nhà máy Bridgestone Việt Nam sản xuất khoảng 25.000 lốp xe. Tuỳ thuộc vào kích cỡ lốp hay nhỏ mà sản lượng sẽ thay đổi, nhà máy tại Việt Nam bắt đầu sản xuất vào 2014 và chủ yếu cung cấp lốp cho các thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu và Trung Đông

Nguồn tin: https://news.otofun.net/bridgestone-viet-nam-co-tong-giam-doc-moi-17127.html