Logo

You are here

Chevrolet Trailblazer 2021 chính thức lộ diện

Ở thế hệ mới Trailblazer sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn ở đầu xe, phần lưới tản nhiệt được sơn đen cá tính và làm nổi lên logo chữ thập ở chính giữa phía trên, hai bên tấm lưới là cụm đèn được chia ra làm hai phần với phía trên là đen LED chiếu sáng ban ngày và phía dưới là cụm đèn pha, đây là nét thiết kế mà rất nhiều hãng xe đang theo đuổi. Trong khi đó phần thân xe có nhiều đường gân to bản dập nổi đầy cơ bắp. Ở phía sau, chiếc crossover cỡ nhỏ mạnh mẽ hơn với tấm nhựa bọc bảo vệ.

chevrolet trailblazer 2021 chinh thuc lo dien

Bên trong, nội thất Trailblazer được thiết kế tối giản và hiện đại với các điểm nhấn kim loại và các chi tiết màu tương phản. Xe được trang bị cặp đồng hồ đo analog truyền thống kết hợp một màn hình kỹ thuật số nhỏ ở giữa. Một màn hình cảm ứng được dùng cho hệ thống thông tin giải trí.

chevrolet trailblazer 2021 chinh thuc lo dien

Chevrolet cho biết, ở thế hệ mới xe được bổ sung nhiều trang bị an toàn chủ động phù hợp với tiêu chuẩn SUV. Một số trang bị có thể kể đến như: Phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ đỗ xe phía sau với camera quan sát độ phân giải cao.

Thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán của Trailblazer 2021 hiện vẫn chưa được Chevrolet công bố.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/chevrolet-trailblazer-2021-chinh-thuc-lo-dien-17065.html