Logo

You are here

Chơi gì ở sinh nhật Otofun 13?

Diễn đàn Otofun sắp tròn 13 tuổi
choi gi o sinh nhat otofun 13
Lịch trình sự kiện sinh nhật Otofun 13.

Theo kế hoạch, sinh nhật Otofun 13 sẽ diễn ra vào ngày 9/6 tới đây. Vào buổi sáng, ban tổ chức khai mạc giải chạy marathon ở khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên. Giải chạy mang chủ đề "Chạy vì An toàn Giao thông". Otofun Marathon 2019 là giải chạy đầu tiên do cộng đồng Otofun tổ chức, với mục tiêu lan truyền để nâng cao nhận thức về An toàn giao thông và Văn hóa giao thông (ATGT & VHGT) trong cộng đồng thành viên Otofun và thông qua Cộng đồng Otofun lan tỏa tới các cộng đồng khác.

Tiếp đó, ở khu vực sân Golf Long Biên, buổi chiều là chuỗi các hoạt động ngoài trời như lái thử xe theo phong cách Taxi do anh Nguyễn Hồng Vinh (GAZ69) cùng các thành viên trong nhóm Red Line Racing thực hiện.

choi gi o sinh nhat otofun 13
Buổi trình diễn drift là phần được rất nhiều thành viên mong chờ nhất.

Song song với thời gian này, các trò chơi về ATGT gồm cả lý thuyết và thực hành cho 13 đội thi đăng ký từ trước. Phần thi này sẽ do các Chã box ATGT-VHGT thực hiện dưới sự hỗ trợ kĩ thuật của các thành viên nhóm Red Line Racing. Một phần quan trọng khác không thể thiếu của ngày sinh nhật là các hoạt động vui chơi cho các gia đình đi kèm với các chương trình bảo dưỡng chăm sóc xe đặc biệt cho người tham dự.

Đến 16h45 là bắt đầu khoảng thời gian hấp dẫn nhất. Nhóm Red Line Racing sẽ trình diễn các màn drift, đốt lốp xe hơi phấn khích nhằm hâm nóng sự kiện cùng với màn trình diễn bênh thuyền xe 3 bánh (sidecar) điêu luyện của các thành viên Otofun khác.

Sau màn trình diễn sôi động là buổi vinh danh, trao thưởng các giải thể thao, các cuộc thi bình chọn cho các thành viên. Trước đó, vào ngày 2/6, tại cụm 2 sân mái che, 225 đường Hồng Hà diễn ra giải Tennis chào mừng sinh nhật Otofun 13. Các tay vợt có thể đăng ký tại đây.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/choi-gi-o-sinh-nhat-otofun-13-17024.html