Logo

You are here

Dịch vụ rửa ô tô di động chỉ hết 1 lít nước/xe

Được thành lập tại Canada vào năm 2016, PowerSteam dịch vụ rửa xe di động bằng công nghệ bằng hơi nước và áp suất cao đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Theo đó điểm khác biệt của công nghệ rửa xe này đó chính là bằng việc sử dụng hơi nước bão hoà ở 100ºC và áp suất 188psi kết hợp với dung dịch gốc nước, PowerSteam có thể làm mới bề mặt, diệt khuẩn cho xe mà vẫn an toàn với sức khoẻ và cực kỳ tiết kiệm nước: chỉ 1 lít nước/1 xe hơi.

powersteam dich vu rua xe di dong cong nghe moi co mat tai viet nam

Vì sử dụng bằng hơi nước áp suất cao nên không cần hệ thống cấp thoát nước, không có nước rơi xuống sàn và không gây tác hại xấu đến môi trường. Với tất cả những ưu thế này, PowerSteam có thể cung cấp dịch vụ vệ sinh xe di động vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, chỉ cần đặt lịch trước qua hotline và có thể thực hiện ở bất cứ nơi đâu.

Hiện PowerSteam đã có mặt tại nhiều bãi xe, sân golf, hầm xe chung cư, toà nhà, trung tâm thương mại… để vệ sinh xe ngay khi khách hàng đang nghỉ ngơi, làm việc, mua sắm,… PowerSteam còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, tốt nghiệp các trường cao đẳng, trường dạy nghề.

powersteam dich vu rua xe di dong cong nghe moi co mat tai viet nam

Trước khi làm việc, kỹ thuật viên đã được đào tạo toàn diện về công nghệ, kỹ thuật vận hành, chăm sóc khách hàng,... và được cấp chứng chỉ bởi PowerSteam Canada. Công nghệ của PowerSteam đã được bảo hộ trí tuệ và đạt các tiêu chuẩn an toàn tại Việt Nam và Bắc Mỹ.

powersteam dich vu rua xe di dong cong nghe moi co mat tai viet nam

Hiện dịch vụ PowerSteam cung cấp rất nhiều gói để khách hàng lựa chọn như vệ sinh ngoại thất, nội thất hoặc toàn diện với giá dao động từ 240.000 đồng chơi tới 1,05 triệu đồng (tùy thuộc vào loại xe) và thời gian thực hiện từ 30 đến 90 phút (tùy thuộc vào gói khách hàng lựa chọn). Tuy nhiên hiện dịch vụ PowerSteam chỉ mới có tại Tp Hồ Chí Minh, dịch vụ rửa xe công nghệ 4.0 này sẽ sớm có mặt tại Hà Nội trong thời gian tới.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/dich-vu-rua-o-to-di-dong-chi-het-1-lit-nuocxe-16762.html