Logo

You are here

Điểm mặt những siêu xe đình đám trong năm 2018

Bất chấp rào cản từ nghị định 116, hàng loạt siêu xe với giá trị mỗi chiếc lên đến hàng chục tỷ đồng vẫn lũ lượt về Việt Nam trong năm vừa rồi. Dưới đây là danh sách những siêu xe và xe siêu sang nổi bật nhất được đưa về nước ta trong năm 2018 vừa qua.

1. Lamborghini Urus

Hiện đã có 3 chiếc Lamborghini Urus về Việt Nam trong 2 tháng cuối năm. Trong đó 2 chiếc đầu tiên đã có chủ, một trong số đó thuộc về sở hữu của đại gia Minh "nhựa". Chiếc thứ 3 màu vàng đặc trưng của Lamborghini vẫn đang nằm trong showroom. Urus đang là mẫu SUV nhanh nhất hành tinh và cũng là mẫu xe ăn khách bậc nhất của Lamborghini. Hơn 70% khách hàng sở hữu Lamborghini Urus là khách hàng hoàn toàn mới của hãng xe Ý đủ cho thấy sức hút khủng khiếp của mẫu siêu SUV này.

diem mat nhung sieu xe dinh dam trong nam 2018

2. McLaren 720S

Trong năm 2018, đã có tới 2 siêu xe McLaren 720S cập bến Việt Nam với hai màu sắc đỏ và cam. McLaren 720S hiện là siêu xe rất hot không chỉ tại Việt Nam mà còn ở trên thế giới. Xe được trang bị động cơ V8, dung tích 4.0L, tăng áp kép cho công suất tối đa lên tới 720 mã lực kết hợp cùng trọng lượng siêu nhẹ với thân vỏ cấu thành từ sợi carbon.

diem mat nhung sieu xe dinh dam trong nam 2018

Một trong hai chiếc McLaren 720S hiện đang thuộc về trưởng đoàn Car&Passion, người đồng thời sở hữu Lamborghini Aventador màu trắng chính hãng duy nhất tại Việt Nam.

3. Rolls-Royce Wraith Black Badge

Là một trong những mẫu xe đặc biệt của Rolls-Royce, mẫu coupe 2 cửa phong cách sang trọng này cập bến Việt Nam ngay trong dịp Tết Mậu Tuất. Xe sở hữu ngoại thất sơn đen hầu như toàn bộ đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao hơn phong cách truyền thống của Rolls-Royce. Bộ vành đa chấu kích thước "khủng" 22 inch được chế tác từ hợp kim nhôm và sợi carbon với 44 lớp phủ khác nhau có độ cứng ngang với trang bị dành cho máy bay.

diem mat nhung sieu xe dinh dam trong nam 2018

4. Rolls-Royce Phantom Series II "Hadar"

Mẫu Phantom thế hệ II phiên bản độc nhất vô nhị với tên gọi "Hadar" là một trong những xe siêu sang có giá trị cao bậc nhất được nhập về Việt Nam trong năm vừa qua. Ngoại thất chiếc xe này mang màu sơn bạc với điểm nhấn là đường kẻ coachline màu xanh ngọc đi kèm logo ấn bản Suhail Colloection. Chưa hết, nắp ca-pô còn xuất hiện logo Spirit of Ecstasy bằng chất liệu độc đáo polycarbonate trong suốt có thể đổi màu.

diem mat nhung sieu xe dinh dam trong nam 2018

5. Mercedes-Maybach Pullman

Không thua kém thậm chí còn có phần đẳng cấp hơn Rolls-Royce Phantom là mẫu limousine Mercedes-Maybach Pullman. Dù có giá sau thuế lên đến hơn 42 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam nhưng cũng có 2 chiếc cập bến nước ta trong năm vừa qua với 2 màu trắng và đen.

diem mat nhung sieu xe dinh dam trong nam 2018
diem mat nhung sieu xe dinh dam trong nam 2018

6. Porsche 911 GT3

Nhắc đến những chiếc xe thể thao về nước trong năm 2018 không thể bỏ qua thương hiệu Porsche. Nổi bật trong số đó phải kể đến chiếc Porsche 911 GT3 đời 2018 đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng chính là chiếc 911 GT3 duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Mức giá bán chính hãng của Porsche 911 GT3 tại Việt Nam là hơn 11 tỷ đồng.

7. Bentley Continental GT 2018

diem mat nhung sieu xe dinh dam trong nam 2018

Cách đây ít ngày, đơn vị phân phối Bentley đã nhập về chiếc Continental GT 2018. Hiện tại đây là chiếc duy nhất tại thị trường Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin thì xe đã có chủ nhân đặt mua trước và giá bán sau khi nộp đầy đủ các loại thuế, phí sẽ không dưới 25 tỷ đồng.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/diem-mat-nhung-sieu-xe-dinh-dam-trong-nam-2018-15970.html