Logo

You are here

Ford sẽ làm xe bán tải nhỏ hơn cả Ranger, giá dự kiến 20.000 USD

Ford sẽ làm xe bán tải nhỏ hơn cả Ranger, giá dự kiến 20.000 USD

Vài năm trước, cái tên Maverick được Ford xác nhận sẽ là mẫu xe bán tải mới nhất của hãng. Gần đây, Ford Authority cho biết, Maverick là chiếc xe nhỏ hơn cả Ranger, với giá bán dưới 20.000 USD (khoảng 460 triệu đồng). Con số này thấp hơn chiếc Ranger khoảng 4.000 USD, thấp hơn F150 khoảng 8.000 USD. Tuy nhiên, với việc sẽ có những phiên bản cao cấp hơn như Timberline, mức giá 20.000 USD có thể cao hơn tới gấp rưỡi.

Với việc sở hữu kích thước nhỏ hơn cả Ranger, chiếc Maverick dự kiến chỉ có một biến thể bốn cửa truyền thống. Xe sẽ không có phiên bản Regular Cab với hai cửa cabin đơn hoặc Super Cab với kiểu cửa mở ngược và cabin kéo dài như các đàn anh Ranger hoặc F150.

Ford sẽ làm xe bán tải nhỏ hơn cả Ranger, giá dự kiến 20.000 USD
Hình ảnh chiếc Maverick trên đường thử khi đặt cạnh chiếc Ranger.

Khách hàng của Maverick là những người thường xuyên đi xe trên đường nhựa. Vì thế phiên bản tiêu chuẩn dự kiến sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu trước với hệ thống treo dạng thanh xoắn ở sau. Tuy nhiên, kế hoạch trang bị hệ dẫn động bốn bánh vẫn đang được tính đến, tương tự như trên chiếc Bronco Sport hay Escape. Nhưng, điều này sẽ khiến giá bán của xe tăng lên, tiệm cận với chiếc Ranger.

Hiện nay, thông tin về thiết kế, nội thất và động cơ của xe vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia kỳ vọng đây vẫn sẽ là một chiếc xe đúng với khẩu hiệu "Built Ford Touch" của hãng xe Mỹ. Một số nguồn tin cũng cho biết thêm, Ford sẽ giới thiệu Maverick vào giữa năm và giao hàng vào cuối năm nay.

Ford sẽ làm xe bán tải nhỏ hơn cả Ranger, giá dự kiến 20.000 USD

Ford sẽ làm xe bán tải nhỏ hơn cả Ranger, giá dự kiến 20.000 USDFord sẽ làm xe bán tải nhỏ hơn cả Ranger, giá dự kiến 20.000 USD

Theo CSAT



Tags:
Ford

Tin liên quan

Nguồn tin: https://news.otofun.net/ford-se-lam-xe-ban-tai-nho-hon-ca-ranger-gia-du-kien-20000-usd-21201.html