Logo

You are here

Ford Việt Nam giới thiệu Ranger Limited mới

ford viet nam gioi thieu ranger limited moi
Ford Ranger Limited 2020

Hôm qua (12/2), Ford Việt Nam chính thức giới thiệu các phiên bản nâng cấp của hai mẫu xe ăn khách là Ranger và Everest. Trong đó đáng chú ý có sự xuất hiện của chiếc Ranger Limited lần đầu tiên ra mắt khách hàng trong nước.

Thiết kế của phiên bản Ranger Limited có nhiều nét tương đồng với phiên bản Wildtrak cao cấp. Một số điểm nhất tạo ra sự khác biệt như mâm đúc thể thao 18 inch 6 chấu kép thiết kế dạng 3D. Cụm đèn chiếu sáng phía trước sử dụng công nghệ LED toàn bộ, cải thiện tầm nhìn cho người lái, đồng thời giảm chói cho người tham gia giao thông ngược chiều. Các tính năng bao gồm với chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Bảng điều khiển trung tâm với 2 màn hình TFT 4-inch, sử dụng hệ thống kết nối Bluetooth SYNC 3 phiên bản 3.4. Nội thất bọc da, điều hòa hai vùng độc lập.

Về vận hành, Ranger Limited 2020 sử dụng động cơ diesel 2.0L turbo đơn, cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm. Ranger mới cũng được trang bị hộp số 10 cấp mới của Ford tương tự như trên phiên bản Wildtrak cao cấp nhất.

ford viet nam gioi thieu ranger limited moi
Ford Everest 2020.

Cũng trong dịp này, Ford Việt Nam đồng thời cập nhật thêm các tính năng cho hai dòng xe Everest và Ranger trên thị trường với giá bán không đổi. Khách hàng có thể tùy chọn ba cấu hình động cơ bao gồm 2.2L Duratorq, 2.0L turbo đơn và 2.0L turbo kép. Ngoài các màu sơn cơ bản, cả hai dòng xe có thêm một lựa chọn màu Xanh mới (Deep Crystal Blue) lôi cuốn và nam tính.

Phiên bản Ranger và Everest 2020 có hệ thống đèn chiếu sáng được nâng cấp từ công nghệ HID sang LED toàn phần. Một cổng USB tích hợp sẵn trên gương chiếu hậu trong xe, tiện lợi cho việc sử dụng các thiết bị như camera hành trình... Trên Ranger 2020, các phiên bản XLS được cập nhật màn hình màu cảm ứng 8 inch thay cho màn hình đơn sắc 3,5 inch. Một số tính năng được tích hợp thêm như Android Auto/Apple CarPlay, Ford AppLink với kết nối tới một số ứng dụng hữu ích trên điện thoại.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/ford-viet-nam-gioi-thieu-ranger-limited-moi-18287.html