Logo

You are here

Honda Air Blade 125cc mới bán từ hôm nay, giá không đổi

Air Blade được giới thiệu lần đầu vào năm 2007. Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường tính đến hết tháng 11/2018, đã có hơn 3,8 triệu xe được khách hàng tin tưởng lựa chọn, đưa Air Blade trở thành mẫu xe tay ga thể thao tầm trung bán chạy hàng đầu trong phân khúc. Để tiếp nối thành công này, Honda Việt Nam tiếp tục mang đến cho Air Blade 125cc một diện mạo mới.

honda air blade 125cc moi co mat tai head voi gia khong doi
Air Blade 125 mới sở hữu bộ tem nổi bật, đầy cá tính.

Ý tưởng chủ đạo trong thiết kế của Air Blade 125 phiên bản mới vẫn hướng đến việc tạo ra chiếc xe tay ga thể thao, nhằm thỏa mãn niềm kiêu hãnh của người sử dụng. Air Blade 125 phiên bản mới tiếp tục là hiện thân của sự đột phá, hiện đại với diện mạo được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Điểm nhấn phong cách đến từ tem xe mới cao cấp, hiện đại được thiết kế riêng biệt cho từng phiên bản, giúp nổi bật vẻ mạnh mẽ và nét cuốn hút khó cưỡng của mẫu xe.

honda air blade 125cc moi co mat tai head voi gia khong doi

Hình khối được khắc họa trên tem xe được biến hóa đa dạng qua từng phiên bản bằng những đường nét thiết kế đầy khoáng đạt, mạnh mẽ. Họa tiết logo 3 chiều nổi bật mới với chất liệu crôm sang trọng, phản chiếu vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung, giúp nâng tầm phong cách cho người sử dụng.

Ngoài ra, Air Blade 125cc phiên bản mới tiếp tục được trang bị những tiện ích tiên tiến vốn là thế mạnh như hệ thống khóa thông minh và động cơ eSP-125cc.

honda air blade 125cc moi co mat tai head voi gia khong doi

Được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam, hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key giúp mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khóa thông thường. Với việc được tiếp tục trang bị hệ thống này trên 3 phiên bản Cao cấp, Sơn từ tính Cao cấp và phiên bản Đen mờ, Air Blade 125 phiên bản mới đồng hành tích cực và tin cậy cùng chủ sở hữu trên mỗi hành trình.

honda air blade 125cc moi co mat tai head voi gia khong doi

Air Blade 125 phiên bản mới tiếp tục sử dụng động cơ eSP-125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo. Nhờ đó, mẫu xe đạt hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, trở thành một trong những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc xe ga thể thao tầm trung.

Air Blade 125 phiên bản mới hiện đã có mặt trên thị trường từ thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Dù được trang bị tem mới, nhưng mức giá của xe vẫn không thay đổi. Xe có giá bán lẻ đề xuất các phiên bản Air Blade mới như sau:

honda air blade 125cc moi co mat tai head voi gia khong doi

Nguồn tin: https://news.otofun.net/honda-air-blade-125cc-moi-ban-tu-hom-nay-gia-khong-doi-15859.html