Logo

You are here

Honda Vario hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Indonesia

Honda Vario hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Indonesia

Không chỉ có Indonesia, các nguồn tin tại Thái Lan cũng cho rằng đất nước này sẽ là thị trường đầu tiên mà Honda giới thiệu Vario 160. Honda Vario 160 sẽ được trang bị động cơ eSP+, xylanh đơn, 4 van, dung tích 157cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 15,5 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 6.500 vòng/phút.

Honda Vario hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Indonesia

Dung tích xylanh lớn hơn cùng công nghệ động cơ mới đã giúp tăng thêm hiệu năng vận hành cho động cơ. Dù không đáng kể, nhưng nếu một mẫu xe nhỏ nhẹ như Honda Vario được trang bị động cơ này thì sức mạnh của xe cũng sẽ được cải thiện khá đáng kể.

Hiện tại, phân khúc xe ga thể thao 150cc tại khu vực Đông Nam Á đang khá sôi động với các cái tên như Yamaha Aerox 155 (Yamaha NVX), Honda Vario 150, SYM Jet X 150 hay GPX Drone 150. Tại thị trường Việt Nam, tuy không được phân phối chính hãng, mẫu xe được nhập từ Indonesia nhưng Honda Vario 150 đang rất nhiều khách hàng trẻ sử dụng với thiết kế đẹp cùng động cơ mạnh mẽ, gia tốc tốt, độ bền cao và mức giá bán khá cạnh trạnh,

Theo CSAT



Tin mới hơn

Tin khác

Xem thêm tin khác

Chọn xe nào

Cộng đồng

Nguồn tin: https://news.otofun.net/honda-vario-hoan-toan-moi-sap-ra-mat-tai-indonesia-21197.html