Logo

You are here

Honda Việt Nam sắp ra mắt thêm ô tô giá rẻ?

Honda Brio giảm giá lên tới 40 triệu đồng Honda Brio: Lựa chọn mới trong phân khúc A

Cụ thể theo thông tin trên trang web của Cục Đăng kiểm Việt Nam, ngày 22/3 vừa qua, mẫu xe Honda Brio V sản xuất tại Indonesia đã được cấp giấy chứng nhận về mức tiêu thụ nhiên liệu.

Theo giấy chứng nhận được cấp, Honda Brio V có mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp là 5,4 lít/ 100 km. Tiêu thụ nhiên liệu trong và ngoài đô thị lần lượt là 6,6 và 4,7 lít/ 100 km.

Honda Việt Nam sắp ra mắt thêm ô tô giá rẻ?

Ở thời điểm hiện tại, Honda Việt Nam (HVN) chỉ phân phối 3 phiên bản của Honda Brio là G,RS và RS Two-Tone. Theo cách đặt tên phiên bản của một số mẫu xe Honda, phiên bản V sẽ có giá bán thấp hơn bản RS. Tuy nhiên so với bản G thấp nhất hiện nay chưa rõ phiên bản V có giá bán cao hơn hay không. Nhưng nếu giống với Honda Jazz, phiên bản V sẽ là bản thấp nhất, có giá bán rẻ nhất.

Honda Việt Nam sắp ra mắt thêm ô tô giá rẻ?

Hiện tại, Honda Brio là mẫu xe có giá bán thấp nhất của Honda Việt Nam (HVN) tính đến thời điểm hiện tại, từ 418 - 452 triệu đồng. So với các đối thủ, doanh số Honda Brio không mấy nổi bật kể từ khi ra mắt cho đến nay. Ra mắt cuối 2019 nhưng từ đó đến nay, mẫu xe chưa có bất kỳ nâng cấp nào. Kiểu dáng xe được đánh giá khá bắt mắt, với phần đầu xe thể thao, kích thước xe lớn.

Trái tim của Honda Brio là động cơ 1.2 lít i-VTEC đạt công suất tối đa 89 mã lực đi kèm hộp số vô cấp CVT, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, vận hành mạnh mẽ. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu,… cho phép chuyển số mượt mà.

Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), TC Motor và VinFast tính hết Quý I/2021, Honda Brio bán ra 907 xe, xếp trên duy nhất Toyota Wigo về mặt doanh số, đứng vị trí thứ 4 toàn phân khúc.

Theo CSAT

Nguồn tin: https://news.otofun.net/honda-viet-nam-sap-ra-mat-them-o-to-gia-re-21623.html