Logo

You are here

Honda Việt Nam tài trợ cho các Đội tuyển bóng đá quốc gia

honda viet nam tai tro cho cac doi tuyen bong da quoc gia

Hôm nay (24/4), Honda Việt Nam (HVN) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ký kế thỏa thuận hợp tác tài trợ cho các đội tuyển quốc gia. Theo đó, HVN sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho các cấp độ của đội tuyển quốc gia, bao gồm Đội tuyển quốc gia Việt Nam, đội tuyển quốc gia nữ Việt Nam và đội tuyển quốc gia U23 Việt Nam.

Thỏa thuận tài trợ của HVN có hiệu lực kể từ ngày 1/4, và sẽ kéo dài trong 2 năm. Đại diện hãng xe Nhật Bản cũng cho biết, công ty sẽ tài trợ về mặt tài chính cho đội tuyển. Điều này sẽ giúp nâng cao chất lượng các chuyến tập huấn, công tác huấn luyện của các đội tuyển bóng đá quốc gia. Buổi lễ có sự góp mặt của HLV đổi tuyển quốc gia Việt Nam, Park Hang-seo, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng.

"Chúng tôi rất vinh dự khi được đóng góp công sức việc tạo nên chuẩn mực mới cho nền Bóng đá Việt Nam", tổng giám đốc Honda Việt Nam, Keisuke Tsuruzono chia sẻ. Ông cũng cho biết: "Nền bóng đá Việt Nam những năm gần đây ghi nhận những bước tiến vượt bậc với nhiều thành tích nổi bật. Tôi hy vọng rằng, sự hỗ trợ của chúng tôi có thể giúp sức cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành công hơn nữa".

honda viet nam tai tro cho cac doi tuyen bong da quoc gia
HLV Park Hang-seo (trái) và ông Mai Đức Chung (phải)
honda viet nam tai tro cho cac doi tuyen bong da quoc gia
Tổng giám đốc Honda Việt Nam - Keisuke Tsuruzono

Nguồn tin: https://news.otofun.net/honda-viet-nam-tai-tro-cho-cac-doi-tuyen-bong-da-quoc-gia-16783.html