Logo

You are here

Khách hàng hào hứng trải nghiệm off-road bằng xe Ford

khach hang hao hung trai nghiem off road bang xe ford
Các mẫu xe trưng bày tại sự kiện Ford SUV Drive. Ảnh: Phan Linh.

Bắt đầu từ hôm nay (11/5), Ford Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm xe SUV với tên gọi Ford SUV Drive. Tại sự kiện này, khách hàng sẽ có cơ hội được cầm lái những mẫu SUV do Ford Việt Nam phân phối bao gồm Ecosport, Everest, Explorer, Ranger và Ranger Raptor. Những chiếc SUV đến từ Ford sẽ lần lượt vượt qua những thử thách trên cả đường on-road và off-road.

Khách hàng lái Ecosport, Explorer và Everest một cầu sẽ vượt qua các cung đường nhựa, lái xe zigzag slalom, tăng tốc rồi phanh gấp và off-road nhẹ. Trong khi đó, những chiếc Everest hai cầu, Ranger và Ranger Raptor sẽ phải vượt qua những thử thách khó hơn như đường bập bênh, đi nghiêng 45 độ và dốc cao.

khach hang hao hung trai nghiem off road bang xe ford
Ford Ranger Raptor leo dốc cao. Ảnh: Viên Huy

Ghi nhận tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội, hầu hết các khách hàng tỏ ra hào hứng với những bài thử mà ban tổ chức mang đến. Nguyễn Thu Hằng (Chương Mỹ) cho biết: "Đến với chương trình này, mình quan tâm đến chiếc Everest Bi-Turbo mới. Là con gái và đang sử dụng chiếc Ecosport, mình chưa lái xe hai cầu bao giờ. Vì vậy, mình hy vọng hôm nay sẽ có những trải nghiệm thú vị".

Trong khi đó, Hồ Đức Đạt, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, lại cảm thấy phấn khích với chiếc Ranger Raptor. "Êm thật sự! Mình không nghĩ khi lái đường bập bênh mà cảm giác không khác nhiều khi đi trên đường bằng", Đạt chia sẻ. Anh cũng nói thêm, chiếc Ranger Raptor có nhiều tính năng hỗ trợ người lái tốt, dù chạy đường off-road nhưng không quá khó khăn.

Hãng xe nước Mỹ cho biết, chương trình Ford SUV Drive sẽ tiếp diễn ra trong thời gian 11-30/5 tại 18 tỉnh, thành. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

khach hang hao hung trai nghiem off road bang xe ford

Hồ Đức Đạt (bên trái) chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện. Ảnh: Trọng Thảo.

khach hang hao hung trai nghiem off road bang xe ford
Một khách hàng đang tìm hiểu động cơ xe Ford Everest. Ảnh: Trọng Thảo.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/khach-hang-hao-hung-trai-nghiem-off-road-bang-xe-ford-16906.html