Logo

You are here

Lễ hội đua off-road Tinh thần đá tìm ra người thắng cuộc

Tinh thần đá - Lễ hội off-road lớn nhất Hà Giang khai mạc
le hoi dua off road tinh than da tim ra nguoi thang cuoc

Vừa qua, lễ hội Tinh thần đá được tổ chức tại Yên Minh, Hà Giang bởi UBND tỉnh Hà Giang, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hà Giang với sự tài trợ chính đến từ công ty CP M2 Việt Nam.

Tại đây, ban tổ chức mang đến nhiều hoạt động thú vị, trong đó cuộc thi đấu đi xe địa hinh off-road được chú ý hơn cả. Diễn ra tại rừng thông, các cuộc đua off-road được tổ chức dành cho ba thể loại gồm ô tô bán chuyên, mô tô cào cào và xe ba bánh sidecar. Các nội dung thi diễn ra căng thẳng và đầy hấp dẫn, thu hút sự quan tâm đông đảo người nhân địa phương cũng như khách du lịch.

le hoi dua off road tinh than da tim ra nguoi thang cuoc
Hai VĐV người nước ngoài tham gia thi đấu nội dung đua mô tô cào cào.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, những giải thưởng cao nhất cũng tìm được các chủ nhân xứng đáng. Trong đó, VĐV Nguyễn Quang Khuê (78 tuổi) giành được giải thưởng Tinh thần đá, giải biểu diễn thuộc về VĐV Nông Văn Kiện. Cả hai giải thưởng này đều dành cho nội dung đua xe ba bánh sidecar.

Đáng chú ý, ở nội dung dành cho xe mô tô cào cào, 2 trong 3 vị trí cao nhất thuộc về 2 VĐV người nước ngoài. Cụ thể, VĐV Jaap van Norel giành giải nhất còn VĐV Anthony Meyers giành giải ba chung cuộc. Ngoài ra, ở cả ba nội dung thi đấu, BTC đều tìm ra ba người có thành tích thi đấu tốt nhất.

le hoi dua off road tinh than da tim ra nguoi thang cuoc

Nguồn tin: https://news.otofun.net/le-hoi-dua-off-road-tinh-than-da-tim-ra-nguoi-thang-cuoc-16865.html