Logo

You are here

Maserati tham dự trình thượng lưu Summer Wanderlust

Đây là sự kiện kết hợp cùng những thương hiệu nổi bật khác trong ngành công nghiệp xa xỉ như Hublot, Tam Son Yachting, Mortlach, Vinpearl Luxury Landmark 81 được tổ chức bởi WOW & LUXUO.

maserati tham du trinh thuong luu summer wanderlust

Chuyến hành trình thượng lưu Summer Wanderlust sẽ kết nối 3 điểm đến đẳng cấp: Landmark 81, Du thuyền Lagoon 630 MY của Tamson Yachting và Swan Bay – ngôi làng biệt thự mang phong cách Á-Âu trên đảo Đại Phước.

Những trải nghiệm xa hoa được bắt đầu từ công trình biểu tượng mới của Sài Gòn: Landmark 81. Ba mươi vị khách VIP của chương trình cùng nhiều gương mặt nổi tiếng tại Việt Nam đã gặp mặt tại Pearl Club, tọa lạc ở tầng 71 của công trình biểu tượng Landmark 81.

maserati tham du trinh thuong luu summer wanderlust

SwanBay sẽ là nơi các vị khách có cơ hội cầm lái và trải nghiệm các dòng xe sang thể thao hiệu suất cao của Maserati như Quattroporte, Ghibli và Levante. Đặc biệt tại sự kiện, Maserati còn giới thiệu đến các thượng khách mẫu xe thể thao GranCabrio Sport.

maserati tham du trinh thuong luu summer wanderlust

Các khách mời đều có cơ hội trải nghiệm đầy đủ 3 bài tập đã được các chuyên gia huấn luyện dày dạn kinh nghiệm thiết kế riêng cho sự kiện. Đối với bài tập Drag, khách mời trực tiếp cầm lái Quattroporte và Ghibli cảm nhận sức mạnh động cơ, khi tăng tốc, cảm nhận âm thanh động từ hãng xe nổi danh với truyền thống chế tạo xe đua Maserati.

maserati tham du trinh thuong luu summer wanderlust

Trong bài tập sa hình drift, khách mời được trải nghiệm khả năng vận hành ưu việt và các hệ thống hỗ trợ xuất sắc của dòng xe Ghibli và Quattroporte để thử thách kỹ năng drift xe của mình theo hình số 8. Không kém phần hấp dẫn là bài tập chạy đường trường, khách mời được ngồi sau vô-lăng của Levante để cảm nhận cảm giác lái, vận hành vượt trội của dòng SUV thể thao, cùng sự thoải mái linh hoạt và an toàn của Maserati trên đường phố.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/maserati-tham-du-trinh-thuong-luu-summer-wanderlust-17036.html