Logo

You are here

MG HS 2.0 giảm giá mạnh lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Lý do khiến MG HS 2.0 Trophy phải giảm giá nhiều đến từ nhu cầu dành cho phiên bản này ở mức thấp, khi người dùng cảm thấy các phiên bản 1.5 đã đủ dùng, nhất là với biến thể 1.5 Trophy có đầy đủ trang bị như bản 2.0, chỉ thua thiệt về động cơ và hệ dẫn động. Lúc mới ra mắt thị trường Việt Nam, MG HS 2.0 Trophy có giá công bố 999 triệu đồng.

MG HS 2.0 giảm giá lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Đa phần khách hàng mua dòng xe này đều lựa chọn phiên bản 1.5 lít cùng với hệ dẫn động cầu trước được xem là đủ nhu cầu. Ngoài ra phiên bản 1.5 lít sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp nhiều cấp số hơn phiên bản HS 2.0 nên tiết kiệm nhiên liệu và vận hành mượt mà hơn.

Tuy nhiên, với mức giá 869 triệu đồng, MG HS 2.0 Trophy được xem là lựa chọn tối ưu cho những người có nhu cầu cao về công suất, sử dụng nhiều cho mục đích thường xuyên di chuyển đường trường.

Trên phiên bản 2.0 Trophy, toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da Alcantara với 2 tông màu đỏ, đen nổi bật. Hàng ghế trước thiết kế phong cách xe đua, ôm sát cơ thể, có chế độ bơm hơi lưng và sưởi. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ 4 hướng.

MG HS 2.0 giảm giá lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Cụ thể, MG trang bị cho HS 2.0 Trophy động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít có công suất 225 mã lực, mạnh nhất phân khúc. Đi kèm là hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh (AWD). Xe cũng được trang bị tới 5 chế độ lái gồm Eco, Normal, Custom, Sport và Super Sport để người dùng tùy chọn trong những điều kiện khác nhau.

MG HS 2.0 giảm giá lên tới 150 triệu tại Việt Nam

Các tiện nghi trên xe gồm có: màn hình giải trí 10.1 inch lớn nhất phân khúc, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, đèn viền nội thất tùy chọn nhiều màu, cửa sổ trời toàn cảnh và hệ thống điều hòa tự động có chức năng lọc sạch không khí.

MG HS 2.0 Trophy là phiên bản cao cấp nhất trong số 3 phiên bản của mẫu xe này phân phối tại thị trường Việt Nam. 2 phiên bản còn lại 1.5 Sport và 1.5 Trophy có giá bán tham khảo 719 và 829 triệu đồng, giảm không nhiều so với giá niêm yết.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/mg-hs-20-giam-gia-manh-len-toi-150-trieu-tai-viet-nam-22001.html