Logo

You are here

Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Mới đây, Nissan Thái Lan đã giới thiệu chiếc Almera Sportech. Đây là phiên bản thể thao của chiếc sedan hạng B vốn được biết đến với cái tên Sunny tại Việt Nam. Chiếc Almera N18 thế hệ thứ tư được bổ sung một bộ phụ kiện mới, cho cái nhìn độc đáo hơn.

Theo hãng xe Nhật, bộ phụ kiện Sportech sẽ được bổ sung cho hai phiên bản V và VL. Những chiếc Almera Sportech sẽ có giá cao hơn 20.000 bath (15 triệu đồng) so với tiêu chuẩn. Theo đó, chiếc Almera Sportech V có giá 629.000 bath tương đương 465 triệu đồng, phiên bản Almera Sport VL giá 659.000 bath tương đương 490 triệu đồng.

Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Bộ phụ kiện Sportech được thiết kế bởi Autech, là thương hiệu con của Nissan tại Nhật Bản. Bộ bodykit này bổ sung cản trước, cản sau mới. Phần hóc hút gió phía trước cũng lớn hơn, nhiều chi tiết sơn màu đen. Ngoài ra, một số chi tiết khác được mạ chrome tương phản. Phía đuôi xe có thêm một đuôi gió cố định và cản sau mới.

Cuối cùng, những chiếc Almera phiên bản này có thêm logo Sportech phía sau đuôi. Ốp gương màu bạc cùng tông với một số chi tiết trên thân xe. Xe sử dụng mâm xe hai màu tương phản, kích thước 15 inch. Khách hàng có thể lựa chọn 5 màu sắc bao gồm đen Black Star, trắng Storm White, đỏ Radiant Red, cam Monarch Orange và xám nòng súng Gun Metallic.

Về vận hành, xe vẫn sử dụng động cơ ba xi-lanh dung tích 1.0L. Cỗ máy này cung cấp sức mạnh tối đa 100 mã lực, mô-men xoắn cực đại 152Nm. Nissan Almera Sportech trang bị hộp số tự động vô cấp CVT với tính năng D-Step Logic giả lập cấp độ.

Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Nguồn tin: https://news.otofun.net/nissan-sunny-phien-ban-the-thao-gia-490-trieu-tai-thai-lan-22007.html