Logo

You are here

PVOIL tài trợ toàn bộ nhiên liệu cho xe thi đấu tại VOC 2020

pvoil tai tro toan bo nhien lieu cho xe thi dau tai voc 2020
PVOIL tài trợ nhiên liệu cho toàn bộ xe thi đấu tại VOC 2020.

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2020 (PVOIL VOC 2020) sẽ diễn ra vào hai ngày 26-27/9 tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Đây là giải đua xe địa hình đầu tiên được tổ chức trong năm nay do nhiều giải đấu bị hủy bởi dịch Covid-19.

Đối với mỗi giải đua xe nói chung và VOC nói riêng, vai trò của các nhà tài trợ là vô cùng quan trọng. Tiếp tục đồng hành cùng VOC 2020, PVOIL mang đến cho các tay đua những sự hỗ trợ kịp thời, là voucher nhiên liệu miễn phí cho tất cả 80 đội. Theo đó, tất cả bốn phân hạng đều nhận được voucher nhiên liệu miễn phí, có thời hạn sử dụng đến hết ngày 10/10.

Mức hỗ trợ này khác nhau tùy vào từng phân hạng thi đấu. Cụ thể, các đội đua hạng Mở rộng và Nâng cao nhận voucher trị giá 1,5 triệu đồng, tương đương 120 lít dầu diesel. Hạng Cơ bản nhận voucher nhiên liệu trị giá 1 triệu đồng, tương đương 80 lít dầu diesel. Hạng Bán tải Việt Nam có mức ưu đãi trị giá 700.000 đồng, tương đương 50 lít dầu diesel.

pvoil tai tro toan bo nhien lieu cho xe thi dau tai voc 2020
Các đội đua đổ nhiên liệu ở khu vực PVOIL Zone tại giải VOC 2019.

Ngoài ra, trong khuôn khổ giải đấu, PVOIL còn bố trí trạm xăng di động gần cổng chính vào khu vực thi đấu. Việc này sẽ hỗ trợ tốt hơn cho các đội đua trong quá trình thi đấu. Bên cạnh đó, khán giả quan tâm cũng sẽ thuận tiện hơn trong việc bổ sung nhiên liệu, chủ động hơn về kế hoạch di chuyển của mình.

Ban tổ chức giải cho biết, PVOIL sẽ gửi đến các đội đua voucher sử dụng nhiên liệu dưới dạng tin nhắn SMS đến số điện thoại của lái chính với đầu số có tên GOTIT.VN. Các tay đua sẽ sử dụng bằng cách bấm chọn vào link trong tin nhắn và cung cấp mã cho nhân viên bán hàng tại hệ thống các cây xăng PVOIL trên toàn quốc.

pvoil tai tro toan bo nhien lieu cho xe thi dau tai voc 2020
Các tay đua sẽ nhận được tin nhắn từ đầu số GOTIT.VN, bấm vào link (hình trái) và cung cấp dãy số dưới mã vạch (hình phải) cho nhân viên cây xăng PVOIL để sử dụng voucher nhiên liệu miễn phí.

Theo CSAT


Tin khác

Xem thêm tin khác

Chọn xe nào

Cộng đồng

Nguồn tin: https://news.otofun.net/pvoil-tai-tro-toan-bo-nhien-lieu-cho-xe-thi-dau-tai-voc-2020-19921.html