Logo

You are here

SUV Lamborghini Urus 'diện' bodykit carbon trị giá gần 40.000 USD

Lamborghini Huracan "khoác áo hồng" nữ tính của đại gia Bạc Liêu SUV nhanh nhất hành tinh Lamborghini Urus cập bến Việt Nam Dàn siêu xe tụ hội ở Vũng Tàu dự khai trương nhà hàng của Cường "Đô-la"

Sở hữu động cơ V8 4.0L công suất 640 mã lực, mô-men xoắn tối đa 850 Nm, Lamborghini Urus có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ chỉ trong 3,6 giây - nhanh hơn mọi mẫu SUV khác trong tập đoàn Volkswagen. Dù có hiệu năng vô cùng ấn tượng nhưng ngoại hình chiếc xe chưa thực sự làm hài lòng các hãng độ.

Topcar Design, một thương hiệu nổi tiếng trong làng tùy chỉnh xe hơi đến từ xứ sở Bạch Dương đã trang trí cho siêu SUV 10 bộ phận ngoại thất làm bằng sợi carbon.

suv lamborghini urus dien bodykit carbon tri gia gan 40000 usd
Lamborghini Urus sở hữu ngoại thất đen huyền bí rất ấn tượng.

Ở đầu xe là những khe hút gió, cánh gió trước, thân và sau xe, vè lốp. Mặt ngoài ca-pô cũng được thay bằng sợi carbon, mặt trong là sợi carbon kết hợp với vật liệu Kevlar và được phủ lớp sơn ngụy trang. Khách hàng có thể đặt hàng một bộ ống xả tùy chỉnh riêng mặc dù, hiện tại chưa có phụ kiện này.

suv lamborghini urus dien bodykit carbon tri gia gan 40000 usd

Ngoài ra, TopCar cũng thay vành nguyên bản bằng bộ vành kích thước 22 inch trị giá 7.600 USD và bộ lốp đi kèm 3.200 USD.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/suv-lamborghini-urus-dien-bodykit-carbon-tri-gia-gan-40000-usd-15713.html