Logo

You are here

Suzuki Ertiga phiên bản SUV sắp ra mắt

Suzuki Jimny đầu tiên về Việt Nam với giá 1,5 tỷ đồng Suzuki ưu đãi 5 triệu đồng khi mua dòng xe côn tay GSX 150

Về cơ bản, Suzuki XL7 là phiên bản cải tiến của XL6 đã được ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 8/2019. Vì có 7 chỗ ngồi nên tân binh này được gọi là XL7. Mang kiểu dáng SUV nên XL7 có sự khác biệt với Ertiga như các tấm ốp nhựa màu đen ở các cạnh dưới của xe, đường ray mái và miếng ốp trang trí dưới chân cột A giả lỗ thông gió.

suzuki ertiga phien ban suv sap ra mat

Suzuki XL7 có 3 phiên bản Alpha, Beta, dan Zeta được trang bị động cơ xăng NA K15B 1.5L tương tự như Ertiga. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có ngoại thất phối 2 tông màu, sở hữu các trang bị an toàn gồm: Phanh ABS, EBD, ESP, hệ thống Hill Hold Control và camera lùi. Trong khi đó, đèn pha LED, đèn LED chạy ban ngày, đèn hậu LED và gương tự động thông minh là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

suzuki ertiga phien ban suv sap ra mat

Theo chuyên trang Autonetmagz, XL7 được lắp ráp tại nhà máy của Suzuki Indonesia tại Cikarang thay vì nhập khẩu từ Ấn Độ như Baleno, Ignis và SX4 S-Cross. XL7 sẽ là đối thủ cạnh tranh với những mẫu MPV 3 hàng ghế theo phong cách SUV như Honda BR-V, Toyota Rush/Daihatsu Terios và Mitsubishi Xpander Cross.

suzuki ertiga phien ban suv sap ra mat

Giá bán của Suzuki XL7 hiện chưa được công bố. Tại Việt Nam, Suzuki Ertiga hiện đang được bán với giá 499 triệu đồng với phiên bản GL và 555 triệu đồng với bản GLX.

suzuki ertiga phien ban suv sap ra mat
suzuki ertiga phien ban suv sap ra mat
Suzuki giới thiệu Raider R150 Fi phiên bản 2020 với thiết kế tem mới Suzuki Vitara 2020 chính thức 'chào sân' Đông Nam Á

Nguồn tin: https://news.otofun.net/suzuki-ertiga-phien-ban-suv-sap-ra-mat-18251.html