Logo

You are here

Suzuki Jimny 'khoác áo' Land Rover Defender ấn tượng

Gần 1.500 xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 bán ra trong tháng 10 Suzuki ra mắt concept Bandit, bản nâng cấp hầm hố của GSX-S150 Suzuki Jimny 2019 sản xuất không kịp bán ở Châu Âu

Trong năm 2018 vừa qua, Suzuki đã gây sự chú ý lớn với mẫu SUV tí hon nhỏ Jimny. Cấu tạo khung gầm rời (body-on frame), đa dạng các tuỳ chọn màu sắc cùng kiểu dáng vuông vức Jimny được ví như một mẫu SUV G-Class thu nhỏ và tạo cảm hứng cho nhiều hãng độ trên toàn cầu.

suzuki jimny khoac ao land rover defender an tuong
Suzuki Jimny nguyên bản.

Hạng độ Nhật Bản DAMD vừa giới thiệu một gói độ mang tên "Little D" cực kì bắt mắt cho mẫu SUV "nhà" Suzuki. Trước DAMD, một hãng độ khác là Liberty Walk cũng bắt tay nâng cấp bề ngoài Jimny mang phong cách Mercedes-AMG G63 rất ấn tượng.

suzuki jimny khoac ao land rover defender an tuong
Suzuki Jimny - phiên bản thu nhỏ của Land Rover Defender.

Rõ ràng, gói độ "Little D" đã mang đến cho chiếc xe một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng và hầm hố. Ở phần đầu xe, các chi tiết lưới tản nhiệt, cụm đèn pha đều được làm tỉ mỉ, đậm phong cách SUV địa hình huyền thoại Land Rover Defender. Để tăng cường khả năng off-road, DAMD cũng trang bị bộ cản trước, sau riêng biệt với đèn gầm.

suzuki jimny khoac ao land rover defender an tuong

Cũng như đầu xe, các chi tiết đèn báo rẽ, đèn phanh trên bộ cản va và chắn bùn lớn mang một hình ảnh rất quen thuộc trên Defender. Chiếc xe thực sự mang trong mình hình bóng của một chiếc Defender nguyên thuỷ. Ngoài ra, DAMD cũng mang tới một gói độ khác "Little G" nhằm biến Jimny trở thành mẫu G-Class thu nhỏ.

suzuki jimny khoac ao land rover defender an tuong

Không tiết lộ chi tiết mức giá cho từng gói độ nhưng hãng này bật mí, hai gói độ này sẽ sớm được tung ra trên toàn cầu. Khách hàng có thể đặt mua thông qua website của DAMD.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/suzuki-jimny-khoac-ao-land-rover-defender-an-tuong-15653.html