Logo

You are here

Thaco lần đầu tổ chức BMW Motorrad Day & BMW Joyfest tại Việt Nam

Hàng loạt mẫu xe mới của BMW đã cập cảng Việt Nam Thaco giảm mạnh giá xe BMW, nhiều nhất tới gần 600 triệu THACO quyết tâm phát triển thương hiệu BMW tại Việt Nam

Sự kiện MW Joyfest & BMW Motorrad Day sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ thứ 6 ngày 28/09 đến chủ nhật ngày 30/09/2018.

thaco lan dau to chuc bmw motorrad day bmw joyfest o viet nam

Những người tham gia vào BMW Joyfest sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe mới nhất của BMW và MINI như BMW 7 Series, BMW X2 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, MINI 3 cửa và MINI 5 cửa. Ngoài ra, những người đam mê BMW tới tham dự sự kiện này còn được lái thử các mẫu xe mới nhất dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia BMW.

Ngoài khu trưng bày xe và phụ kiện, Ban Tổ chức MW Joyfest & BMW Motorrad Day cũng mở thêm một khu trò chơi cho trẻ em với nhiều hoạt động vui nhộn và hấp dẫn như vẽ tranh, xếp hình, lái xe mô hình…

thaco lan dau to chuc bmw motorrad day bmw joyfest o viet nam

Ngay sau BMW Joyfest, Thaco sẽ tổ chức BMW Motorrad Day sự kiện dành riêng cho những người đam mê xe môtô.

Tại BMW Motorrad Day những mẫu xe mới nhất sẽ được giới thiệu đến công chúng như: BMW S 1000 XR, BMW K 1600 B Grand America với gói option 719 đặc biệt và R Nine T phiên bản Spezial. Ngoài ra người tham dự còn được thưởng thức một chương trình biểu diễn môtô “Stunt Show” do chuyên gia biểu diễn hàng đầu Mattie Griffin thực hiện.

thaco lan dau to chuc bmw motorrad day bmw joyfest o viet nam

Cuối cùng, BMW Motorrad Day sẽ khép lại với buổi trình diễn âm nhạc MAKE LIFE A RIDE có sự góp mặt của những ca sĩ và DJ hàng đầu trong và ngoài nước.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/thaco-lan-dau-to-chuc-bmw-motorrad-day-bmw-joyfest-tai-viet-nam-15145.html