Logo

You are here

Volkswagen khám phá Tây Bắc

lai xe volkswagen kham pha tay bac
Hành trình Tây Bắc Xanh diễn ra trong ba ngày 14-16/6.

Volkswagen Việt Nam tổ chức chương trình caravan khám phá miền núi phía bắc với tên gọi "Hành trình Tây Bắc Xanh 2019" với điểm đến là cao nguyên Mộc Châu. Nhân vật chính của chuyến đi lần này là 12 mẫu xe khác nhau đến từ thương hiệu Volkswagen bao gồm Polo, Passat, Tiguan Allspace và Scirocco.

Các thành viên tham gia trong đoàn sẽ có cơ hội được khám phá những địa danh nổi tiếng, những thắng cảnh đẹp miền Tây Bắc. Đèo Thung Khe, thung lũng Mai Châu hay cao nguyên Mộc Châu nổi tiếng với đồi chè, rừng thông là những cảnh đẹp chẳng thể bỏ qua.

"Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng với các mẫu xe Volkswagen" - bà Nguyễn Thảo Vân, trưởng phòng marketing & truyền thông Volkswagen Việt Nam chia sẻ. Với chuyến đi này, những khách hàng đã sở hữu xe sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ cùng gia đình bằng chiếc xe thân yêu của mình. Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đang quan tâm và tìm hiểu xe Volkswagen sẽ có cảm nhận thực tế, đánh giá được ưu nhược điểm của xe trên nhiều địa hình khác nhau.

lai xe volkswagen kham pha tay bac
Hai chiếc Tiguan Allspace.

Với hành trình lần này, các mẫu xe Volkswagen sẽ có dịp phô diễn mọi phẩm chất vốn có của một chiếc xe Đức. Những chiếc sedan như Polo hay Passat sẽ được thử sức với những cung đường đèo núi có phần khó khăn hơn. Trong khi đó, Tiguan Allspace với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion sẽ có dịp thể hiện khả năng của nình trên những đoạn đường offroad, đèo núi. Cung đường Hà Nội - Mộc Châu hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các tay lái và nhiều thành viên trong đoàn.

Hành trình Tây Bắc Xanh 2019 sẽ diễn ra trong ba ngày 14-16/6.

lai xe volkswagen kham pha tay bac
Chiếc Scirocco dẫn đầu đoàn xe.
lai xe volkswagen kham pha tay bac
Volkswagen Passat
lai xe volkswagen kham pha tay bac
Những đoạn đường xấu giúp phát huy điểm mạnh của xe.
lai xe volkswagen kham pha tay bac
Địa hình đồi núi, đường đất không thể làm khó Tiguan Allspace
lai xe volkswagen kham pha tay bac
Điểm đến của hành trình là cao nguyên Mộc Châu.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/volkswagen-kham-pha-tay-bac-17158.html