Logo

You are here

Xe máy 'kẹp' 3, ôm cua thất bại bị ô tô húc văng

Mới đây, thành viên Đức Thắng của diễn đàn Otofun.net đã chia sẻ một đoạn video clip ghi lại tình huống va chạm giữa một ôtô và một chiếc xe máy đang đi trên đường. Theo hình ảnh ghi lại từ camera hành trình, vào lúc 14 giờ 14 phút ngày 17/ 6/ 2018. Một chiếc Hyundai i10 màu đỏ đang đi thẳng trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, đến đoạn qua ngã tư giao cắt với Chùa Láng thì bất ngờ đâm vào một chiếc xe máy.

Vào thời điểm xảy ra vụ va chạm, trên xe máy đang chở 3 người, trong đó có trẻ em, cả 3 đều không đội mũ bảo hiểm.

Sau khi đoạn video clip được chia sẻ, nhiều thành viên trong diễn đàn đưa ra suy luận "do tài xế xe máy ôm cua quá rộng, bác tài xế ô tô lại không chú ý quan sát đường" nên mới dẫn tới vụ tai nạn này. Một số thành viên khác lại cho rằng lỗi hoàn toàn thuộc về phía tài xế lái ô tô vì bác tài 4 bánh đã đi sai làn đường quy định. Tuy nhiên, một số khác lập tức bác bỏ đồng thời đưa ra lập luận "bác tài xế ô tô không sai. Đoạn ngã tư giao cắt với Chùa Láng từ trước tới nay luôn có biển cấm tất cả các phương tiện cấm rẽ trái". Điều ấy có nghĩa người đi xe máy mới là người chạy xe sai luật".

Rất may, sau khi ngã khỏi xe yên xe và lăn nhiều vòng trên mặt đường nhựa, cả ba người đi xe máy vẫn có thể đứng dậy di chuyển vào lề đường. Tuy nhiên, cuộc chiến tranh luận ai sai, ai đúng giữa các thành viên group vẫn chưa khép lại.

Thu Hằng

Nguồn tin: https://news.otofun.net/xe-may-kep-3-om-cua-that-bai-bi-o-to-huc-vang-14439.html