Logo

You are here

Mitsubishi triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng

Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi 20% phụ tùng hao mòn nhanh, ưu đãi 20% dầu động cơ và hóa chất chính hãng, ngoài ra những khách hàng đặt hẹn và đến đúng hẹn sẽ được nhận một phần quà lưu niệm.

mitsubishi trien khai chien dich cham soc khach hang

Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng sự tiện ích, thuận lợi hơn khi tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe Mitsubishi mới, cũng như sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống Nhà phân phối, xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi Motors Việt Nam đã có tổng số 37 Nhà phân phối, đặt tại 27 tỉnh thành trải dài trên khắp cả nước và mục tiêu kế tiếp sẽ mở rộng lên đến 50 Nhà phân phối trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn luôn bảo đảm cung cấp phụ tùng Mitsubishi chính hãng, có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng đến khách hàng.

mitsubishi trien khai chien dich cham soc khach hang

Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết không chỉ hướng đến những sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam mà còn cung cấp hệ thống dịch vụ, chế độ hậu mãi, năng lực cung ứng phụ tùng và chăm sóc khách hàng xứng tầm, nhằm mang lại những trải nghiệm toàn diện và tốt nhất cho khách hàng.

Viên Huy

Theo CSAT



Tin liên quan

Nguồn tin: https://news.otofun.net/mitsubishi-trien-khai-chien-dich-cham-soc-khach-hang-20011.html