You are here
Mitsubishi triển khai chiến dịch chăm sóc khách hàng
Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi 20% phụ tùng hao mòn nhanh, ưu đãi 20% dầu động cơ và hóa chất chính hãng, ngoài ra những khách hàng đặt hẹn và đến đúng hẹn sẽ được nhận một phần quà lưu niệm.
Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng sự tiện ích, thuận lợi hơn khi tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm xe Mitsubishi mới, cũng như sử dụng các dịch vụ hậu mãi, bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa chính hãng, Mitsubishi Motors Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống Nhà phân phối, xưởng dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc.
Tính đến thời điểm hiện tại, Mitsubishi Motors Việt Nam đã có tổng số 37 Nhà phân phối, đặt tại 27 tỉnh thành trải dài trên khắp cả nước và mục tiêu kế tiếp sẽ mở rộng lên đến 50 Nhà phân phối trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn luôn bảo đảm cung cấp phụ tùng Mitsubishi chính hãng, có chất lượng và nguồn gốc rõ ràng đến khách hàng.
Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết không chỉ hướng đến những sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam mà còn cung cấp hệ thống dịch vụ, chế độ hậu mãi, năng lực cung ứng phụ tùng và chăm sóc khách hàng xứng tầm, nhằm mang lại những trải nghiệm toàn diện và tốt nhất cho khách hàng.
Viên Huy
Theo CSAT
Tin liên quan
Đại lý "xả hàng" Mitsubishi Pajero Sport giảm sốc gần 200 triệu
09:27 | 11/08/2020Mitsubishi Mirage ngừng bán tại Việt Nam
11:46 | 07/08/2020Lộ diện hình ảnh Mitsubishi Outlander thế hệ hoàn toàn mới
11:23 | 29/07/2020Mitsubishi Xpander Cross 2020 chốt ngày ra mắt
11:00 | 14/07/2020So sánh Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7
18:07 | 24/06/2020Giá xe Mitsubishi tháng 6/2020 mới nhất
10:00 | 13/06/2020
Nguồn tin: https://news.otofun.net/mitsubishi-trien-khai-chien-dich-cham-soc-khach-hang-20011.html
Tin liên quan
Hieunam: 0912141184
Email: wagonclub0110@yahoo.com
Địa chỉ : Mai Động - Hoàng Mai - Hà Nội
TK Vietcombank: 0021002269891
Nguyen Duc Hieu