Logo

You are here

25 năm Suzuki Việt Nam: Nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới để 'chiều' khách hàng

Mua ô tô trong tháng 5/2020: Xe Suzuki là một lựa chọn tốt! Suzuki Jimny lưỡng cư 'leo núi siêu, bơi lội giỏi' giá chỉ 283 triệu Suzuki XL7 có giá 589 triệu đồng tại Việt nam

Nâng cao chất lượng dịch vụ

“Chúng tôi nghĩ rằng thương hiệu là sự tích lũy ký ức tốt đẹp của khách hàng sau khi mua sản phẩm. Đó là lý do tại sao không chỉ bán sản phẩm, mà chúng tôi còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo số lượng phụ tùng, và cung cấp phụ tùng với giá hợp lý”, ông Hồng Minh Trí, trưởng phòng Phụ tùng Suzuki Việt Nam cho biết khi nhìn lại chặng đường 25 năm thương hiệu xe Nhật đến Việt Nam. “Chúng tôi sẽ làm hết sức để trở thành một thương hiệu mà khách hàng có thể tự tin giới thiệu cho gia đình hoặc bạn bè của họ. Vì thế Suzuki đã xem xét lại giá phụ tùng và hiện trở thành hãng xe có giá bảo dưỡng thấp nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản”.

25 nam suzuki viet nam nang cao chat luong dich vu doi moi de chieu khach hang
Suzuki luôn tích cực đào tạo định kỳ, nâng cao tay nghề cho đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên

Từ quan điểm trên, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ để khách hàng hài lòng là yếu tố được Suzuki chú trọng hàng đầu. Tại Suzuki, hội thi tay nghề kỹ thuật viên được tổ chức định kỳ để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, hãng cũng tiến hành chương trình đào tạo kỹ thuật viên gồm nhiều cấp độ như đồng, bạc, vàng, platinum theo tiêu chuẩn của Suzuki toàn cầu nhằm nâng cao kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, cũng như dịch vụ kỹ thuật, qua đó nâng cao trải nghiệm và sự tin tưởng của khách hàng.

25 nam suzuki viet nam nang cao chat luong dich vu doi moi de chieu khach hang
“Chú trọng vào khách hàng” bằng cách nâng cao dịch vụ và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng

Đổi mới chính sách dịch vụ

Kể từ 1/4/2020, Suzuki cho khách hàng thực hiện bảo dưỡng tại thời điểm 6 tháng hoặc 7.500 km (tùy điều kiện nào đến trước). Như vậy, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33% so với trước đây. Không chỉ vậy, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm được giảm đến 50%, đưa Suzuki trở thành một trong các hãng xe có chi phí vận hành tiết kiệm bậc nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản.

Những đổi mới trong dịch vụ hậu mãi, điều chỉnh chính sách giá phụ tùng để tiết kiệm chi phí cho khách hàng xuất phát từ việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Ngoài ra, Suzuki Việt Nam cũng luôn có chính sách sau bán hàng tốt nhất khi khách hàng được hưởng bảo hành 3 năm, 100.000 km, được miễn phí công bảo dưỡng 3 lần và phụ tùng chính hãng sẵn có tại hệ thống đại lý Suzuki trên toàn quốc với giá tốt nhất.

Hướng đến sự hài lòng của khách hàng và quà tặng tri ân

Những cải tiến trong sản phẩm và đổi mới trong khâu dịch vụ đang gặt hái những thành công nhất định khi ngày càng nhiều khách hàng quan tâm và chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hãng. Các ý kiến đóng góp cũng như các vấn đề cần giải đáp của người sử dụng dịch vụ đều được ghi nhận, giải quyết kịp thời và hợp lý, mang lại niềm tin, hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng. 

Nếu có bất kỳ ý kiến phản hồi về dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ hotline CSKH 1800 6950 để được lắng nghe và tiếp nhận, giải đáp.

25 nam suzuki viet nam nang cao chat luong dich vu doi moi de chieu khach hang

Cảm ơn khách hàng nhân kỷ niệm 25 năm Suzuki tại Việt Nam, Suzuki đang triển khai chương trình tặng quà gồm phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ tương đương 25 triệu đồng cho khách hàng mua xe Ertiga Limited, và hỗ trợ 10 triệu đồng cho xe tải nhẹ Super Carry Pro hoàn toàn mới, áp dụng đến hết 31/5. Khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền để biết thêm chi tiết.

Chi tiết chương trình: 

https://suzuki.com.vn/index.php/tin-tuc/tin-tuc-o-to/32-tin-tuc-suzuki-vietnam-xe-oto/577-chuong-trinh-k-ni-m-25-nam-suzuki-t-i-vi-t-nam;

Khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý Suzuki ủy quyền để biết thêm chi tiết. Danh sách đại lý Suzuki ủy quyền: https://suzuki.com.vn/index.php/dai-ly/dai-ly-o-to

 

 

 

 

 

Nguồn tin: https://news.otofun.net/25-nam-suzuki-viet-nam-nang-cao-chat-luong-dich-vu-doi-moi-de-chieu-khach-hang-19041.html