Logo

You are here

Ferrari là thương hiệu mạnh nhất thế giới trong hai năm liên tiếp

Trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Thế giới vừa diễn ra tại Davos, Brand Finance – đơn vị đánh giá thương hiệu độc lập và tư vấn chiến lược quốc tế hàng đầu vừa công bố danh sách những thương hiệu mạnh nhất cũng như giá trị nhất trong năm 2020.

ferrari la thuong hieu manh nhat the gioi trong hai nam lien tiep

Theo đó, với chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) đạt 94,1/100 điểm, Ferrari tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng trong số 12 thương hiệu đạt được điểm đánh giá cao nhất AAA+.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Ferrari được đánh giá là thương hiệu mạnh nhất thế giới. Theo báo cáo được Brand Finance công bố, giá trị thương hiệu của Ferrari đạt 9,1 tỷ USD với mức tăng trưởng hàng năm đạt 9%. Trước đó, vào năm 2014, hãng xe có logo mang biểu tượng “ngựa chồm” cũng đạt được danh hiệu “thương hiệu mạnh nhất thế giới”.

ferrari la thuong hieu manh nhat the gioi trong hai nam lien tiep

Brand Finance xác định giá trị thương hiệu bằng cách ước tính lợi ích kinh tế mang đến cho chủ sở hữu thương hiệu. Sức mạnh thương hiệu được đánh giá dựa trên cơ sở hiệu quả thương hiệu của các giá trị vô hình so với các đối thủ cạnh tranh.

ferrari la thuong hieu manh nhat the gioi trong hai nam lien tiep

Trước đó, vào tháng /0.2019 Ferrari chính thức tham chiến thị trường Việt Nam, thông qua sự kiện khai trương showroom đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, thay vì bán xe hoàn toàn mới như đối thủ Lamborghini hay Aston Martin, trước mắt Ferrari mở Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành chính hãng và hướng đến mua bán siêu xe đã qua sử dụng.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/ferrari-la-thuong-hieu-manh-nhat-the-gioi-trong-hai-nam-lien-tiep-18248.html