Logo

You are here

Lexus dùng thực tế ảo đưa công nghệ hybird đến với khách hàng tại VMS 2018

Gian trưng bày của Lexus tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) được thiết kế theo định hướng và tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu (áp dụng tại các sự kiện triển lãm ô tô hàng đầu thế giới trong thời gian gần đây). Thiết kế này lấy nguồn cảm hứng từ vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật, hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi hướng tới truyền tải thông điệp "Experience Amazing” - "Trải nghiệm tuyệt vời".

lexus tang cuong thuc te ao dua cong nghe hybird den voi khach hang tai vms 2018

Tại gian hàng Lexus khách tham quan có thể cảm nhận được những giá trị riêng của Lexus thông qua bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus, đây là tác phẩm đã đạt giải thưởng thiết kế Lexus tại tuần lễ thiết kế thời trang Milan.

Tại không gian trưng bày chi tiết sản phẩm, Lexus còn giới thiệu những câu chuyện truyền cảm hứng tới khách hàng như chi tiết lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng trên dòng xe Lexus hay những màu sơn ngoại thất và chi tiết da nội thất độc đáo.

lexus tang cuong thuc te ao dua cong nghe hybird den voi khach hang tai vms 2018

Ngoài ra khách hàng tới tham quan gian hàng Lexus có thể thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật kết hợp giữa nhạc cụ truyền thống và nhạc điện tử hiện đại cùng bộ sưu tập thời trang đặc biệt do NTK Hoàng Hải dành riêng cho Lexus.

lexus tang cuong thuc te ao dua cong nghe hybird den voi khach hang tai vms 2018

Ở không gian phòng VIP của Lexus khách tham quan được trải nghiệm kích thích mọi giác quan với âm thanh vòm đỉnh cao của hệ thống loa Mark Levinson, hương thơm nhẹ nhàng tinh tế được thiết kế riêng cho Lexus, những món ăn được trình bày độc đáo và sự điêu luyện đến bất ngờ của bartender trong không gian mang đậm tinh thần hiếu khách Omotenashi của người Nhật.

lexus tang cuong thuc te ao dua cong nghe hybird den voi khach hang tai vms 2018

Đặc biệt, tại Vietnam Motor Show 2018, Lexus lần đầu tiên ứng dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo (Augmented Reallity), giúp khách hàng tham gia sự kiện có thể tương tác với xe và công nghệ Hybrid một cách chân thực nhất ngay tại gian hàng bằng cách quét mô hình xe tại góc trưng bày và thông tin xe sẽ được hiển thị lên trên màn hình điện thoại. Khách hàng có thể chủ động khám phá công nghệ qua màn hình ứng dụng với các bước vận hành của công nghệ Hybrid trên xe khi khởi động, tăng tốc, giảm tốc hay dừng nghỉ, đem lại trải nghiệm mới mẻ và lôi cuốn. Từ đó, khách hàng có thể có góc nhìn trực quan hơn về hệ thống Hybrid.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/lexus-dung-thuc-te-ao-dua-cong-nghe-hybird-den-voi-khach-hang-tai-vms-2018-15408.html