Logo

You are here

VinFast tố cáo chủ kênh Youtube Gogo TV sau clip phản hồi chất lượng xe Lux A2.0

Cuộc chiến giành quyền kiểm soát chuẩn sạc cho ô tô điện (phần 1) Ô tô điện đang được ưu đãi thuế tiêu thụ đặc biệt ra sao

Cụ thể, ngày 2/5/2021, fanpage VinFast Vietnam cho biết, công ty này không "nhượng bộ trước hành vi gây hoang mang cho người dùng" và "gửi đơn tố cáo ra cơ quan công an" đối với anh Trần Văn Hoàng - chủ xe VinFast Lux A2.0 đồng thời là chủ kênh Youtube Gogo TV.

Theo clip đăng tải trên kênh Youtobe Gogo TV, chủ xe là anh Trần Văn Hoàng mua chiếc VinFast Lux A2.0 với giá hơn 1,1 tỷ đồng từ ngày 6/1/2021. Trong quá trình sử dụng anh phát hiện ra nhiều lỗi của xe, đem tới hãng khắc phục nhiều lần nhưng không được như ý mình mong muốn nên phản ánh trên kênh Youtube có gần 500.000 người theo dõi.

VinFast tố cáo chủ kênh Youtube Gogo TV sau clip phản hồi chất lượng xe Lux A2.0
Bài đăng của VinFast Việt Nam vào ngày 2/5

Trong đoạn video, anh Hoàng phản ánh nhiều lỗi của xe như cảm biến áp suất lốp xe, lỗi cần gạt nước, tiếng kêu ọp ẹp từ các cửa xe... anh đồng thời đem xe đến cửa hàng của công ty này ở Quận 7 để sửa chữa nhưng vẫn không được khắc phục hoàn toàn.

Phản hồi lại clip của anh Hoàng, chủ xe Lux A2.0 trong clip và cũng là chủ kênh Youtube Gogo TV, hãng xe VinFast đã có bài đăng trên trang fanpage. Trong thông báo, VinFast Vietnam cho rằng anh Hoàng "đã sản xuất và đăng tải clip có nội dung không đúng sự thật về chất lượng xe VinFast Lux A2.0", "đã gây thiệt hại về uy tín và vật chất cho thương hiệu VinFast, đồng thời gây bất an cho những khách hàng khác của hãng".

VinFast tố cáo chủ kênh Youtube Gogo TV sau clip phản hồi chất lượng xe Lux A2.0
Clip phản ánh chất lượng xe Lux A2.0 của kênh Gogo TV

"Mặc dù ông Trần Văn Hoàng đã tự gỡ bỏ các clip trên, nhưng chúng tôi đã lưu đầy đủ bằng chứng và gửi cùng đơn tố cáo ra cơ quan công an. Cơ quan Công An đã tiếp nhận đơn tố cáo và có lịch mời ông Hoàng lên làm việc", thông báo cho biết.

Cuối thông báo, VinFast nói "luôn lắng nghe và sẵn sàng kiểm tra, xử lý mọi vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng", tuy nhiên "chúng tôi cũng kiên quyết làm rõ đến cùng các hành vi sai trái, gây ảnh hưởng tới thương hiệu, và đặc biệt là gây lo lắng, hoang mang cho cộng đồng người dùng" và cho rằng "đây là cách để VinFast thể hiện sự tôn trọng và mong muốn bảo vệ quyền lợi tối thượng của những khách hàng chân chính".

Hiện nay, đoạn video này đã không còn hiển thị trên kênh YouTube Gogo TV, tuy nhiên một số trang khác có đăng lại video này.

VinFast tố cáo chủ kênh Youtube Gogo TV sau clip phản hồi chất lượng xe Lux A2.0
Phản ứng của độc giả

Bài đăng của fanpage VinFast Vietnam nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Có người bày tỏ ủng hộ hành động của VinFast tuy nhiên cũng có người cho biết không đồng ý cách hành xử của công ty này. Vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng trên cả nước.

Hồng Nhung

Theo CSAT

Nguồn tin: https://news.otofun.net/vinfast-to-cao-chu-kenh-youtube-gogo-tv-sau-clip-phan-hoi-chat-luong-xe-lux-a20-21739.html