You are here
Xe bán tải so tài hấp dẫn ở King of Pickup 2018
Khai mạc giải đua bán tải off-road King of Pickup 2018 Ford phát triển bán tải "tí hon", khung liền khối như sedan Honda Passport 2019 bắt đầu được sản xuất |
King of Pickup 2018 lần đầu đến với Quảng Ninh và cũng là lần đầu tiên được tổ chức ngoài Hà Nội. Các lần tổ chức trước đó diễn ra ở huyện Ba Vì (Hà Nội). |
Sự kiện offroad của cộng đồng người sử dụng bán tải trên cả nước thu hút rất đông sự chú ý của người dân địa phương. |
Năm nay, giải đấu có tất cả 9 đường thi. |
Năm nay Ban tổ chức thay đổi cơ chế tính giờ nhưng đáng tiếc, đã xảy ra sự cố kĩ thuật vào giờ chót khiến BTC phải dùng đồng hồ bấm giờ truyền thống. |
Đường thi số 4 dành cho 3 hạng Nguyên bản, Cơ bản và Nâng Cấp. Ở bài này, tất cả các xe tham gia đều phải đi qua hố so le và một vũng bùn khá lớn. |
Trong buổi sáng ngày thi đấu đầu tiên, đa số các xe đều không hoàn thành đường thi số 4 do sa lầy ở vũng bùn và phải nhờ đến sự trợ giúp của một máy xúc gần đó. |
Bùn ngập tới tận nửa bánh xe. |
Dù người lái có đạp ga mạnh cỡ nào đi nữa chiếc xe vẫn không nhúc nhích. Ở bài thi này, chỉ có duy nhất anh Đỗ Hoàng Trung với chiếc xe Triton đỏ quen thuộc đã vượt qua bài thi mà không gặp sự cố nào. |
Sau rất nhiều lần cố gắng hết sức, tay lái Mộc Lan của đội RVC 03 đã "đầu hàng" và phải nhờ cứu hộ. |
Khu vực thi đấu diễn ra với đầy đủ mọi loại địa hình, đường đá, bùn lầy cho tới hố sâu. Đường thi số 1, số 3, số 4 và số 5 là các đường thi chính ở ngày đầu tiên. |
Trong đó, hạng Nâng Cấp thi đấu ở đường số 5 trước. Phần rãnh sâu ngay lập tức đã khiến nhiều đội phải đau đầu tìm phương án cứu hộ. |
Theo điều lệ KOP 2018, các xe hạng Nâng cấp được phép lắp tời nên nhiều xe đã lắp thêm móc neo để tăng khả năng kéo xe của hệ thống tời. |
Thậm chí, có đội đua còn trang bị thêm cáp mềm và dây thừng để neo ở những được điểm neo xa hơn. |
Trong ảnh là phụ lái Nguyễn Tiến Lâm (biệt danh "Bố Sâu") dùng cáp mềm và dây thừng móc vào tảng đá để cứu hộ. |
Chiếc xe bán tải thoát khỏi rãnh sâu trong sự vui mừng của đông đảo người xem. Trước đó, anh Nguyễn Tiến Lâm đã có vài phút đi kiểm tra đường thi, tìm hiểu điểm móc cáp hợp lý. |
Thực tế, việc này rất có hiệu quả ở bài 5 giúp xe của tay lái Hoàng Xuân Thắng thoát khỏi rãnh sâu. Để vượt qua chướng ngại vật, bên cạnh phương tiện, kĩ năng lái xe mà đó còn là sự phối hợp ăn ý giữa lái chính và lái phụ. |
Nguồn tin: https://news.otofun.net/xe-ban-tai-so-tai-hap-dan-o-king-of-pickup-2018-15867.html
Tin liên quan
Hỗ trợ trực tuyến
Hieunam: 0912141184
Email: wagonclub0110@yahoo.com
Địa chỉ : Mai Động - Hoàng Mai - Hà Nội
TK Vietcombank: 0021002269891
Nguyen Duc Hieu