Logo

You are here

Bán tải Toyota Hilux 'lột xác' với bản độ Black Rally Edition

Toyota Camry 2019 với 9 túi khí sẽ hiện diện tại Ấn Độ vào ngày 18/1 Toyota Supra mới sẽ có giá phải chăng? 10 xe sedan bán chạy nhất hành tinh 2018: Vắng bóng xe Hàn

Sau khi ra mắt chiếc Hilux mang nhãn hiệu Gazoo Racing vào tháng trước tại Triển lãm ô tô Sao Paulo (Brazil), ngay lập tức Toyota bắt tay vào nâng cấp phiên bản đặc biệt Black Rally bao gồm một loạt cải tiến từ Toyota Racing Development (TRD).

ban tai toyota hilux lot xac voi ban do black rally edition
Bản đặc biệt (trái) đánh dấu sự tham gia của Hilux tại giải đua xe xuyên qua các quốc gia châu Á (phải).

Những thay đổi trên bản đặc biệt này rất dễ nhận ra đó là các chi tiết màu đỏ tương phản nổi bật ở lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù. Để tăng khả năng off-road và giảm thiểu thiệt hại, gầm xe được lắp tấm chắn gầm màu đỏ đẹp mắt.

ban tai toyota hilux lot xac voi ban do black rally edition

Cả bốn hốc bánh xe được lắp chắn bùn mang logo TRD, để tăng tính thể thao, các kĩ sư đã bố trí ống xả đôi và bộ thanh thể thao.

ban tai toyota hilux lot xac voi ban do black rally edition

Hiện tại, phiên bản đặc biệt này chỉ được cung cấp cho thị trường Nhật Bản, nếu muốn, người mua có thể mua lẻ từng bộ phụ kiện với giá giao động từ 1.400 đến 100.000 Yên Nhật. Ở Việt Nam, Toyota Hilux được bán với 3 phiên bản, sử dụng động cơ dầu tăng áp 2.4L và 2.8L. Xe có giá bán từ 695-878 triệu đồng tùy phiên bản.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/ban-tai-toyota-hilux-lot-xac-voi-ban-do-black-rally-edition-15983.html