Logo

You are here

GV60 - SUV EV đầu tiên của Genesis

GV60 - SUV EV đầu tiên của Genesis

Mẫu SUV EV hoàn toàn mới này được xây dựng trên nền tảng Hyundai’s Electric-Global Modular Platform (E-GMP). Genesis GV60 được cho là mẫu xe thể thao nhất của thương hiệu xe sang Hàn Quốc.

GV60 - SUV EV đầu tiên của Genesis

GV60 cũng chính là sản phẩm ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Genesis với nhiều chi tiết tạo hình bo tròn, không quá góc cạnh kết hợp cùng màu xanh “chuối” rất nổi bật. GV60 có đèn pha kiểu dáng 2 tầng riêng biệt, lưới tản nhiệt Crest Grille đặc trưng của thương hiệu được di chuyển xuống dưới để làm mát cụm pin đặt ở gầm xe.

GV60 - SUV EV đầu tiên của Genesis

Mẫu xe đa dụng mới này cũng chính là chiếc xe đầu tiên của có Genesis ca-pô thiết kế hình vỏ sò. Đây có thể là phong cách sẽ được hãng ứng dụng cho nhiều dòng xe trong tương lai. Logo hình cánh chinh của Genesis cũng được “gọt” mỏng tới 80% so với thông thường.

GV60 - SUV EV đầu tiên của Genesis

Hiện tại, Genesis chưa công bố thông số kỹ thuật chi tiết của GV60. Tân binh này được kỳ vọng sẽ có hiệu suất tương đồng với những người “anh em” Hyundai Ioniq 5 và Kia EV6. Điều đó có nghĩa là GV60 có thể sẽ có 2 phiên bản dẫn động cầu sau (với sức mạnh 168 mã lực hoặc 225 mã lực) và dẫn động 4 bánh (với 232 mã lực hoặc 320 mã lực). Đi kèm là các cụm pin 58 kWh hoặc 77,4 kWh. Dự kiến, GV60 có khả năng di chuyển tối đa khoảng 500 km/mỗi lần sạc theo WLTP.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/gv60-suv-ev-dau-tien-cua-genesis-22540.html