Logo

You are here

Choáng váng trước cỗ máy 10 bánh khổng lồ

Hennessey khoe McLaren 600LT Coupe 800 mã lực Mugen tung ra gói độ như Transformer cho Honda Civic Bộ đôi Suzuki Jimny cực "chất" tại triển lãm xe độ Tokyo

Sheikh Hamad Bin Hamdan Al Nahyan (63 tuổi) được biết đến với biệt danh "The Rainbow Sheikh", vừa sở hữu thêm được một mẫu xe đồ sộ, độc nhất vô nhị vào bộ sưu tập xe hơi kỳ lạ nhất thế giới của mình.

choang vang truoc co may 10 banh khong lo
Mẫu xe gây chú ý nhờ vóc dáng ngoại cỡ cùng 10 bánh xe.

Có tên là Dhabiyan, cỗ máy khổng lồ này có tới 10 bánh xe và 4 bánh dự phòng. Kích thước xe cũng là một điểm khiến nhiều người choáng ngợp: chiều dài hơn 10 mét, cao khoảng 3,3 mét và rộng gần 2,5 mét. Phần đầu xe kéo dài ít nhất 6 mét. Dhabiyan là một mẫu xe hỗn hợp, được tạo nên từ nhiều mẫu xe khác nhau.

Đầu tiên, Dhabiyan được cấu thành từ mẫu xe tải quân sự Oshkosh M1075 nhưng ông đã lược bỏ toàn bộ phần thân xe thay bằng các chi tiết, bộ phận ngẫu nhiên từ các mẫu xe khác nhau. Cụ thể, khoang lái lấy từ Jeep Wrangler Unlimited, Dodge Dart, đèn pha từ dòng bán tải Ford F-Series.

Trong bộ sưu tập những mẫu xe hơi kì lạ này, Sheikh Hamad Bin Hamdan Al Nahyan còn sở hữu một mẫu xe Dodge Power Wagon tỉ lệ 1:64 có đầy đủ tiện nghi như một chiếc xe thật.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/choang-vang-truoc-co-may-10-banh-khong-lo-16361.html