Logo

You are here

Giải đua 'Cua-rơ nhí xuyên việt 2018' sẽ lần lượt diễn ra tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, và Đà Nẵng

giai dua cua ro nhi xuyen viet 2018 se lan luot dien ra tai ha noi tp ho chi minh va da nang

Trong giải Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018, thí sinh tham gia được chia làm 4 nhóm thi đấu được nghiên cứu và xây dựng phù hợp với tầm vóc và thể trạng của các vận động viên nhỏ tuổi, cụ thể: 5 – 6 tuổi, 4 tuổi, 3 tuổi và từ 1- 2 tuổi với vòng loại và chung kết xếp hạng. Ở vòng loại, các nhóm thí sinh từ 10-12 bé tham gia một làn thi đấu loại trực tiếp trên mặt cỏ nhân tạo. 3 bé chiến thắng tiếp tục đấu với các bé tại các làn cùng độ tuổi và tranh giải Nhất – Nhì – Ba.

Để đem đến chất lượng cũng như tính minh bạch, công bằng và tinh thần thể thao cao nhất, Ban Tổ chức (BTC) giải giao cho Liên đoàn chịu trách nhiệm xây dựng điều lệ, định hướng chuyên môn, giám sát thi đấu, đánh giá và công bố kết quả. Top 10 chung cuộc của giải sẽ nhận được chứng nhận từ Liên đoàn. Ngoài ý nghĩa khích lệ về tinh thần, đây cũng là bàn đạp cho các em trong các giải đấu quốc tế hoặc các hoạt động giáo dục, thể thao khác trong tương lai.

giai dua cua ro nhi xuyen viet 2018 se lan luot dien ra tai ha noi tp ho chi minh va da nang

Ông Nguyễn Ngọc Vũ, Tổng Thư ký Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam cho hay, “Thông qua việc tổ chức giải đua xe thăng bằng, một môn thể thao đang được các vị phụ huynh và trẻ em Việt Nam từ 1-6 tuổi yêu thích và luyện tập, chúng tôi muốn tiếp tục gây dựng phong trào phát triển thể thao từ nhỏ cho trẻ em, tạo ra những thế hệ trẻ năng động, đam mê thể thao.

BTC sẽ có những đánh giá công minh và chuyên nghiệp để phụ huynh và các em nhỏ được tham gia một sân chơi thực sự thú vị bổ ích và chuyên nghiệp. Hy vọng rằng, phụ huynh sẽ đồng hành cùng các em tham gia giải đấu với tinh thần vô tư nhất của trẻ thơ, cũng như ý chí và tinh thuần khiết nhất của thể thao, để Cua-rơ Nhí Xuyên Việt 2018 lan toả mạnh mẽ ý nghĩa trong cuộc sống, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong các em”, ông Vũ cho biết thêm.

Xe thăng bằng là loại xe 2 bánh, thiết kế tương tự xe đạp nhưng không có bàn đạp và bánh phụ, các bé chỉ cần biết đi vững là có thể làm quen và luyện tập với xe. Với tính linh hoạt, dễ điều khiển, xe thăng bằng được hầu hết các em nhỏ yêu thích.

Nguyễn Thúc

Nguồn tin: https://news.otofun.net/giai-dua-cua-ro-nhi-xuyen-viet-2018-se-lan-luot-dien-ra-tai-ha-noi-tp-ho-chi-minh-va-da-nang-14054.html