Logo

You are here

Suzuki Jimny biến hình đầy ấn tượng dưới tay Liberty Walk

Chi tiết Suzuki Ertiga 2018 vừa ra mắt ở Indonesia Suzuki Vitara 2018 lộ diện với động cơ tăng áp Suzuki Jimny 2019 có về Việt Nam?

Liberty Walk vốn nổi tiếng là hãng độ với những gói phụ kiện thân rộng (wide bodykit) cho các mẫu siêu xe, xe hiệu năng cao danh tiếng. Tuy nhiên, sản phẩm lần này lại hoàn toàn khác.

suv suzuki jimny bien hinh day an tuong duoi tay liberty walk

Không mang trong mình khả năng vận hành ấn tượng cùng nội thất xa hoa như Range Rover Sport hay Porsche Cayenne, Suzuki Jimny gây ấn tượng nhờ kiểu dáng nhỏ gọn cùng sự cứng cáp, chắc chắn khi chinh phục địa hình khó.

suv suzuki jimny bien hinh day an tuong duoi tay liberty walksuv suzuki jimny bien hinh day an tuong duoi tay liberty walk

Bạn có nhận ra sự giống nhau ở 2 mẫu SUV này không ?

Liberty Walk không tiết lộ chi thông tin về bản độ nhưng qua bức hình chia sẻ trên trang Facebook có thể thấy hãng độ đã nâng cấp vành đa chấu cá tính và lốp xe đi cùng bộ vè hốc lốp to hơn cho hợp thời trang.

Nắp ca-pô và trên nóc xe được trang trí bằng bộ phụ kiện làm chiếc xe nhỏ nhắn trở nên rắn rỏi và nam tính hơn. Chính giữa lưới tản nhiệt là logo Liberty Walk được thiết kế cách điệu.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/suzuki-jimny-bien-hinh-day-an-tuong-duoi-tay-liberty-walk-14889.html