Logo

You are here

'Thợ săn bóng tối' Suzuki Jimny qua tay độ của Wald International

"Xế lạ" bán tải độ từ mẫu SUV ăn khách Suzuki Jimny Phóng viên lái thử phát hiện lỗi tự phanh của Suzuki Jimny 2019 TP. Hồ Chí Minh cấm đường phục vụ người dân xem chung kết Việt Nam - Malaysia

Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, Suzuki Jimny đã tạo cảm hứng cho khắp các hãng độ trên toàn cầu. Dự án độ mới nhất của Wald International mang tên Black Bison đã mang đến vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng cho mẫu SUV địa hình nhỏ bé.

tho san bong toi suzuki jimny cua wald international
Tuy không có hình ảnh bên trong nhưng vẻ ngoài của Jimny Black Bison đã đủ làm mê mẩn mọi tín đồ off-road.

Hãng độ đến từ Nhật Bản dường như đã lấy cảm hứng từ mẫu xe địa hình Mercedes-Benz G500 4x4 khi lên phương án nâng cấp Jimny. Dễ thấy nhất là bộ vành, lốp địa hình hầm hố và chiều cao ấn tượng của chiếc xe. Một dấu hiệu khác ở bản độ khá giống SUV G-Class là bộ ống xả đôi thò ra ở sườn xe.

tho san bong toi suzuki jimny cua wald international

Ngoài ống xả đôi, các tấm ốp hốc bánh xe cũng gợi nhớ đến chiếc SUV mang biểu tượng ngôi sao 3 cánh. Toàn bộ chiếc xe được phủ lớp sơn đen mờ tăng tính thẩm mỹ cho xe. Để tạo điểm nhấn cho Jimny Black Bison, các kĩ thuật viên đã nâng cấp cụm đèn chiếu sáng và dải đèn LED ở cản trước và nóc xe.

tho san bong toi suzuki jimny cua wald international
Vành xe có hoạ tiết lạ mắt.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/tho-san-bong-toi-suzuki-jimny-qua-tay-do-cua-wald-international-16258.html