Logo

You are here

VinFast VF e34 lộ ảnh nội thất thực tế

Mới đây, trên một group về xe cộ có nhiều lượt theo dõi, một bài post thu hút sự chú ý của độc giả với nội dung đăng tải hình ảnh thực tế nội thất chiếc xe điện VinFast VF e34. Theo như chủ nhân của bài post, những hình ảnh này được lấy từ một video ghép ảnh trên Tik Tok (một nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội của Trung Quốc).

VinFast VF e34 lộ ảnh nội thất thực tế
VinFast VF e34 xuất hiện trong 1 clip Tik Tok

Trong loạt ảnh được đăng tải, chiếc xe điện VF e34 được ngụy trang kín phần ngoại thất. Tuy nhiên điểm đáng chú ý là hình ảnh về nội thất bên trong xe. Chủ status mô tả bao quát những gì hiện lên trong đoạn video: "Trông khá mượt và hiện đại, với màn hình phía sau vô-lăng, màn hình giải trí trung tâm thanh thoát, cần số núm xoay/chế độ lái".

"Vô-lăng Dcut, ghế kiểu tựa đầu cao phong cách thể thao và trông khá giống Tesla. Cửa gió điều hòa cho hàng sau. Tiếc là vẫn dùng phanh tay cơ", chủ bài đăng chia sẻ thêm.

VinFast VF e34 lộ ảnh nội thất thực tế
Ảnh nội thất xe VF e34 Nguồn: Đinh Văn Nam

Rất nhiều bạn đọc để lại bình luận về thiết kế không gian bên trong VF e34. Người dùng có nick name Nguyễn Quốc Thành cho biết: "Quả ghế và màn hình dọc giống Tesla ghê!".

VinFast VF e34 lộ ảnh nội thất thực tế

Độc giả Nguyen Ngoc Huy chia sẻ quan điểm: "Em cảm nhận cá nhân thấy phần phía sau núm xoay cảm giác không ưng mắt cho lắm, với lại bệ tì tay phía trước có vẻ hơi sâu về phía sau, mà hình như hàng hai cũng không có bệ tì tay luôn, cái ụ phía sau cũng bất tiện!!"

VinFast VF e34 lộ ảnh nội thất thực tế
Độc giả để lại comment trên bài đăng

Một số người dùng còn hài hước cho rằng nội thất VF e34 khiến họ liên tưởng đến Toyota Wigo. Hiện tại bài đăng đang thu hút rất nhiều lượt bình luận và bày tỏ cảm xúc của độc giả. Theo kế hoạch, đến tháng 11 năm nay, VF e34 chính thức được giao đến tay khách hàng Việt. Vì là mẫu xe điện bình dân đầu tiên được bán tại Việt Nam nên "nhất cử nhất động" của chiếc xe này đều được công chúng quan tâm đặc biệt.

VinFast VF e34 lộ ảnh nội thất thực tế

Giữa tháng 3 năm nay, VinFast chính thức giới thiệu mẫu ô tô điện đầu tiên của hãng - VinFast VFe34. Đặc biệt, chỉ sau 12 giờ mở bán, hãng xe Việt nhận được tới 3.692 đơn đặt hàng, đây là một kỷ lục chưa từng có. Mới đây, VF e34 tiếp tục gây tiếng vang khi là sản phẩm ô tô có đơn đặt hàng online tốt nhất thị trường trong nước. Sau hơn ba tháng mở bán, mẫu xe này tiếp tục lập thêm kỷ lục mới tại VinFast với số lượng hơn 25.000 khách đặt xe.

Gần 3.700 đơn đặt hàng VinFast VFe34 sau 12h mở bán

VinFast VF e34 được VinFast định vị là mẫu crossover hạng C. Xe có chiều dài cơ sở 2.611mm, kích thướcdài x rộng x cao là 4.300 x 1.793 x 1.613 (mm), khoảng sáng gầm 180mm. VinFast VFe34 được trang bị một động cơ điện có công suất tối đa 147 mã lực, mô-men xoắn cực đại 242 Nm cùng hệ dẫn động cầu trước. Hệ thống treo dạng MacPherson ở trước và thanh xoắn phía sau. Xe sử dụng một bộ pin dung lượng 42kWh, có thể đi được quãng đường 300km sau mỗi lần sạc đầy. Mức giá bán công bố của VFe34 là 690 triệu đồng.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/vinfast-vf-e34-lo-anh-noi-that-thuc-te-22536.html