Logo

You are here

Wheelsandmore 'tăng lực' cho Aston Martin Vantage lên 671 mã lực

Mercedes-Maybach chuẩn bị tung ra SUV siêu sang đối đầu Rolls-Royce Thương hiệu xe Aston Martin chính thức đặt chân tới Việt Nam Cận cảnh siêu xe Anh Quốc Aston Martin DB11 chính hãng đầu tiên Việt Nam

Hãng độ Đức Wheelsandmore vừa công bố dự án nâng cấp mới nhất của mình trên mẫu xe thể thao Aston Martin Vantage. Cụ thể, các kĩ thuật viên đã thực hiện một loạt điều chỉnh nhằm tăng công suất cho chiếc xe thể thao vốn có 503 mã lực này.

wheelsandmore tang luc cho aston martin vantage len 671 ma luc
Aston Martin Vantage

Từ mức công suất 503 mã lực, mô-men xoắn 685 Nm, các kĩ thuật viên đã nâng công suất lên 671 mã lực và mô-men xoắn 820 Nm. Sức mạnh này giúp Vantage mạnh hơn rất nhiều so với DBS Superleggera. Cỗ máy V8 tăng áp kép dung tích 4.0L giúp Vantage đạt 100 km/giờ chỉ trong 3,3 giây và có tốc độ tối đa 330 km/giờ.

wheelsandmore tang luc cho aston martin vantage len 671 ma luc

Wheelsandmore đã tận dụng những kinh nghiệm độ công suất trên Mercedes-AMG C63 và Mercedes-AMG GT để thực hiện dự án trên Aston Martin Vantage. Bộ bodykit mà Wheelsandmore sử dụng có tên "Stage Three" gồm một bộ tăng áp lớn hơn, ống xả uy lực với một số phụ kiện và nâng cấp phần mềm.

wheelsandmore tang luc cho aston martin vantage len 671 ma luc

Đối với những khách hàng thích trải nghiệm tốc độ với một sức mạnh vừa phải, hãng độ Đức cũng đưa ra bộ kit "Stage Two" với chip điều khiển giúp nâng công suất lên 581 mã lực. Khi kết hợp bộ kit "Stage Two" với nâng cấp phần mềm, chiếc xe có công suất 617 mã lực.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/wheelsandmore-tang-luc-cho-aston-martin-vantage-len-671-ma-luc-16529.html