Logo

You are here

'Xế lạ' bán tải độ từ mẫu SUV ăn khách Suzuki Jimny

Phóng viên lái thử phát hiện lỗi tự phanh của Suzuki Jimny 2019 TP. Hồ Chí Minh cấm đường phục vụ người dân xem chung kết Việt Nam - Malaysia Hatchback cỡ nhỏ chạy đua giành khách hàng cuối năm

Trong khuôn khổ triển lãm xe độ Tokyo Auto Salon diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13/1 tới đây, hãng xe Nhật Bản Suzuki sẽ trình làng 2 phiên bản độ lạ mắt dựa trên mẫu SUV Suzuki Jimnytí hon. Đáng chú ý, một trong hai bản độ được chế tạo theo kiểu dáng bán tải Jimny Sierra.

ngam xe la ban tai suzuki jimny
Chiếc xe có chút cổ điển kết hợp hai tông màu vàng - trắng.

Khác với xe nguyên bản, phần khung xe phía sau đã được loại bỏ và thiết kế lại thành thùng xe bán tải ca-bin đơn với dàn đèn chiếu sáng trên nóc. Sử dụng tông màu vàng và nóc trắng gợi nhớ đến hình ảnh những chiếc xe SUV những năm 80, 90 của thế kỷ trước.

ngam xe la ban tai suzuki jimny

Cho đến nay, Suzuki vẫn giữ kín thông tin về mẫu bán tải lạ mắt này. Cũng tại sự kiện này, Suzuki cũng mang tới một phiên bản độ khác trên Jimny và xe độ Swift Sport Yellow Rev.

ngam xe la ban tai suzuki jimny

Tại Vương quốc Anh, Suzuki Jimny có giá bán 19.540 USD cho bản tiêu chuẩn SZ4, phiên bản cao cấp SZ5 sử dụng hộp số tự động có giá bán 24.120 USD, mức giá cho tuỳ chọn số sàn là 22.850 USD. Mẫu xe được trang bị động cơ nạp khí tự nhiên dung tích 1.5L công suất 102 mã lực, thay thế cho động cơ 1.3L trước đây.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/xe-la-ban-tai-do-tu-mau-suv-an-khach-suzuki-jimny-15954.html