Logo

You are here

Cộng đồng Otofun tiếp tục hoạt động trao tặng trang thiết bị chống dịch Covid - 19

Diễn đàn Otofun tặng khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn hỗ trợ bệnh viện ngăn chặn dịch Covid-19 Otofun Hải Phòng khởi đầu chương trình Chung tay ngăn chặn Covid-19 Cộng đồng Otofun phát động chương trình hỗ trợ bệnh viện và trường học chống Covid-19

Sáng 30/3, đại diện Ban điều hành (BĐH) diễn đàn Otofun đã trao tặng 2.000 khẩu trang y tế và 1.000 khẩu trang vải tới bệnh viện (BV) Việt Đức. Đây là hoạt động mới nhất trong chiến dịch tặng khẩu trang, gel sát khuẩn và đồ bảo hộ cho các bệnh viện, trung tâm y tế ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Chiến dịch được khởi xướng bởi cộng đồng Otofun với sự chung tay của nhiều chi hội như OF Hải Phòng, OF Quảng Ninh, OF 3C, OF TTH, OF Thái Nguyên, OF Phú Thọ.

cong dong otofun tiep tuc hoat dong trao tang trang thiet bi chong dich covid 19
Ban điều hành diễn đàn Otofun tặng khẩu trang cho Bệnh viện Việt Đức.

Theo đại diện Phòng công tác xã hội Bệnh viện Việt Đức, đây là một trong những bệnh viện tuyến trung ương được tiếp nhận luồng bệnh nhân từ Bệnh viện Bạch Mai chuyển sang. Vì vậy, cán bộ nhân viên y tế luôn cần các trang thiết bị y tế bảo hộ chống dịch. Phía bệnh viện cũng đề nghị cộng đồng Otofun có thể hỗ trợ cung cấp trang phục bảo hộ cho hoạt động chống dịch trong thời gian tới.

Cùng ngày, đại diện BĐH cũng đã có mặt tại Phú Thọ để trao tặng 1.000 khẩu trang y tế và 1.000 lọ dung dịch sát khuẩn cho chi hội OF tại địa phương. Số trang bị này sẽ được chi hội OF Phú Thọ sử dụng vào việc hỗ trợ các trung tâm y tế trên địa bàn.

cong dong otofun tiep tuc hoat dong trao tang trang thiet bi chong dich covid 19
Cụ Lê Thanh Sơn (Sonrack) tặng khẩu trang và dung dịch sát khuẩn cho OF Phú Thọ.

Trước đó, ngày 21-22/3, với sự chung tay của các chi hội OF 3C và OF TTH, chương trình được triển khai ở 4 bệnh viện lớn tại Hà Nội. Cụ thể, 1.000 khẩu trang y tế, 1.000 lọ dung dịch sát khuẩn, 50 bộ đồ bảo hộ được tặng cho BV Trung ương Quân đội 108, 2.000 khẩu trang và 2.000 lọ dung dịch sát khuẩn tới BV đa khoa Nông nghiệp và BV Quân Y 103, 1.000 khẩu trang y tế, 1.000 lọ dung dịch sát khuẩn và 50 bộ đồ bảo hộ tới BV Nhiệt đới cơ sở 2. Ngày 24/3, 1.000 khẩu trang y tế và 1.000 lọ gel sát khuẩn cũng đã được chuyển tới tay chi hội OF Thái Nguyên.

Nguồn kinh phí thực hiện chương trình được lấy từ đóng góp của các cá nhân, tổ chức. Trong đó OTV Media (công ty chủ quản diễn đàn Otofun) ủng hộ 85 triệu và Quỹ OF Vì cộng đồng (quỹ của diễn đàn) ủng hộ 100 triệu đồng. Trước diễn biến căng thẳng của dịch, cộng đồng Otofun cũng đang tiếp tục tìm nguồn đóng góp để chung tay với các bệnh viện trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

cong dong otofun tiep tuc hoat dong trao tang trang thiet bi chong dich covid 19
Cộng đồng Otofun chung tay ngăn chặn Covid-19 tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương

Nguồn tin: https://news.otofun.net/cong-dong-otofun-tiep-tuc-hoat-dong-trao-tang-trang-thiet-bi-chong-dich-covid-19-18545.html