Logo

You are here

Đại lý Vietnam Star hỗ trợ lệ phí trước bạ 100% khi mua xe Mercedes-Benz

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 9 chính thức diễn ra Mercedes-Benz ra mắt E200 Sport, giá bán 2,317 tỷ đồng

Lệ phí thuế trước bạ là một khoản chi phí không hề nhỏ đối với những ai đang muốn sở hữu xe ô tô tại Việt Nam. Đặc biệt, các chủ sỡ hữu tương lại của Mercedes-Benz sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn để có thể sở hữu một chiếc xe sang như Mercedes-Benz. Trong tháng 7 và tháng 8 này, khi mua xe tại đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star, khách hàng sẽ có cơ hội mua xe mà không phải đóng lệ phí trước bạ. Chương trình đang được áp dụng cho một số mẫu xe C-class và GLC trên toàn quốc.

dai ly vietnam star ho tro le phi truoc ba 100 khi mua xe mercedes benz
 

Ngoài ra, những khách hàng đang cân nhắc dòng S 450 L đã qua sử dụng cũng sẽ nhận được ưu đãi tương tự: hoàn toàn miễn thuế đăng ký trước bạ mà vẫn có thể rinh xe sang về ngay trong ngày.

dai ly vietnam star ho tro le phi truoc ba 100 khi mua xe mercedes benz
 

Mercedes–Benz được nhiều người đánh giá cao không chỉ bởi vẻ ngoài sang trọng mà còn vì trang bị nhiều công nghệ an toàn lẫn giải trí thông minh. Do đó, dù thuộc bất kỳ phân khúc nào, các mẫu xe của thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” này đều có mức doanh số bán ra ấn tượng, nổi bật là các dòng C-Class, GLC và S-Class.

dai ly vietnam star ho tro le phi truoc ba 100 khi mua xe mercedes benz
 

Liên tục dẫn đầu những dòng Sedan bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam cũng như tại nhiều thị trường khác trên thế giới, C-Class sở hữu khối động cơ mạnh mẽ cùng nhiều điểm nhấn đặc sắc về cả thiết kế lẫn trang bị đi kèm. Trong khi đó, các phiên bản của GLC Class lại mang đến cho người dùng sự tiện lợi, linh hoạt, có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Đặc biệt, Mercedes–Benz S 450 L thuộc dòng S-Class gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài đẳng cấp đến từ ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity (Sự thuần khiết gợi cảm).

Chương trình tăng ưu đãi lệ phí trước bạ 100% sẽ được áp dụng trên toàn quốc tại tất cả các đại lý thuộc hệ thống của Mercedes-Benz Vietnam Star.

Mercedes-Benz Fascination 2019 mở cửa tự do từ 11 đến 14/7 tại Hà Nội
Video: Cận cảnh Mercedes-Benz C200 Exclusive 2019

Nguồn tin: https://news.otofun.net/dai-ly-vietnam-star-ho-tro-le-phi-truoc-ba-100-khi-mua-xe-mercedes-benz-17474.html