Logo

You are here

Điều gì khiến Toyota Vios 2021 hấp dẫn giới trẻ?

Đầu năm nay, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu chiếc Vios 2021 tới khách hàng trong nước. Với những cải tiến mới lần đầu tiên xuất hiện, mẫu xe này nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Trong đó, nhiều khách hàng trẻ cho biết, họ đặc biệt ấn tượng với Vios mới, khi sở hữu nhiều điểm nhấn đáng chú ý.

Vậy Toyota Vios 2021 có gì để hấp dẫn giới trẻ?

Công nghệ an toàn, tiện nghi hiện đại

Ở phiên bản mới nhất, Toyota chọn nâng cấp về công nghệ an toàn để gia tăng khoảng cách với các đối thủ cùng phân khúc. Các thế hệ trước đó, Vios đã đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao Asean Ncap cùng rất nhiều công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, … Tới phiên bản 2021, Toyota bổ sung thêm hệ thống đèn báo phanh khẩn cấp EBS trên 3 biến thể Vios GR-S, G và E CVT. Tính năng tự động khóa cửa theo tốc độ được tiêu chuẩn hóa trên bản G giúp các gia đình có em bé an tâm trong những chuyến đi.

Ngay cả phiên bản E CVT cũng có thêm đèn chờ dẫn đường, đèn pha tự động và hệ thống mã hóa động cơ. Cảm biến sau hỗ trợ người lái Vios E MT khi lùi xe trong không gian chật hẹp.

So với các mẫu xe cùng phân khúc, Toyota Vios có nhiều lợi thế đáng kể. Đây là mẫu xe duy nhất có 7 túi khí, 6 cảm biến khoảng cách và đầy đủ dây đai an toàn 3 điểm tất cả vị trí ở ghế sau. Đây là điểm sáng đáng ghi nhận của mẫu xe này.

Ngoài ra, mẫu xe Nhật Bản còn hơn các đối thủ một số điểm khác. Đó là khoảng không gian cửa ra vào cả hai hàng ghế đều rộng hơn, thể tích khoang hành lý lớn hơn. Kỹ tính hơn, một số người còn cho biết Vios có phần sàn xe bằng phẳng không gồ ghề, giúp mang lại sự thoải mái cho người ngồi hàng ghế thứ hai.

Điều gì khiến Toyota Vios 2021 hấp dẫn giới trẻ?
Cửa ra vào ghế lái và ghế hành khách rộng giúp việc ra vào thoải mái hơn.
Điều gì khiến Toyota Vios 2021 hấp dẫn giới trẻ?
Khoang hành lý với chiều dài 960mm, độ cao mở cốp 560 mm giúp Vios chứa được nhiều vật dụng đa dạng

Hệ thống điều hòa của Toyota nói chung và trên Vios nói riêng luôn nổi tiếng với khả năng làm mát nhanh, dù không có cửa gió riêng ở hàng ghế thứ 2 nhưng khách hàng vẫn luôn thấy dễ chịu. Điều này đã được rất nhiều khách hàng trải nghiệm và khẳng định kể từ khi Vios có mặt tại Việt Nam.

Thiết kế thể thao

Toyota Vios 2021 là phiên bản nâng cấp của mẫu xe này tại Việt Nam. Ở lần nâng cấp này, Vios mới bao gồm bốn biến thể đi kèm giá bán 478 – 630 triệu đồng. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên mẫu sedan hạng B có thêm biến thể thể thao có tên gọi Vios GR-S.

GR-S là viết tắt của cụm từ Gazoo Racing Sport, thương hiệu xe đua thể thao hiệu suất cao của Toyota toàn cầu. Với định nghĩa này, Vios GR-S là mẫu xe hướng đến khách hàng trẻ tuổi, yêu thích sự cá tính. Điểm khác biệt lớn nhất của Vios GR-S so với các phiên bản còn lại là thiết kế nội ngoại thất ấn tượng với bộ bodykit GR chính hãng. Lưới tản nhiệt dạng tổ ong cỡ lớn. Cản trước và cản sau thiết kế dạng thể thao hầm hố.

Về công nghệ chiếu sáng, xe sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED bao gồm chiếu gần và chiếu xa. Vios 2021 cũng tích hợp đèn định vị ban ngày, tự động bật tăt. Cụm đèn hậu LED toàn bộ

Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện. Mâm đúc kích thước 15 inch, đi kèm bộ lốp kích thước 185/60 R15. Với những thay đổi này, Toyota Vios 2021 được nhiều người đánh giá là mẫu xe cuốn hút nhất phân khúc sedan hạng B về thiết kế.

Dịch vụ hậu mãi chu đáo

Tại Việt Nam, Toyota vẫn là hãng xe được tin dùng suốt hơn 20 năm qua. Trong đó, Vios là mẫu xe chủ lực, liên tiếp ghi nhận mức doanh số cao nhất của hãng xe Nhật Bản. Năm 2020 vừa qua, Vios là mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường với hơn 30.000 xe bán ra, gấp rưỡi cái tên đứng thứ hai. Điều này khẳng định vị thế của mẫu xe này tại Việt Nam cũng như đối với khách hàng trong nước.

Đầu năm nay, sự xuất hiện của Vios 2021 được kỳ vọng sẽ mang lại thành công hơn nữa khi đông đảo khách hàng trẻ cả nước đón nhận. Bên cạnh những điểm mạnh về trang bị của xe, TMV còn là một trong những đơn vị có hệ thống đại lý lớn nhất cả nước.

Tính đến hết tháng 3/2021, hãng xe Nhật Bản có tới 72 cơ sở chính hãng trải dài trên 35 tỉnh thành trên toàn quốc. Hằng năm, công ty cũng tổ chức các hội thi tay nghề dành cho toàn thể nhân viên. Theo đó, các tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên dịch vụ sẽ có cơ hội cọ sát, nâng cao trình độ bản thân trong quá trình phục vụ khách hàng. Điều này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng xe. Đây cũng thể hiện sự cam kết của TMV, mang lại trải nghiệm sử dụng xe tốt nhất dành cho khách hàng.

Ngoài ra, TMV cũng có thêm dịch vụ hỗ trợ tài chính để giúp khách hàng dễ dàng mua được xe. Theo đó, khách hàng được quyền vay tối da 80% giá trị xe bao gồm cả phụ kiện và phí bảo hiểm trong thời gian tối đa 84 tháng. Ưu đãi lớn nhất là khách hàng được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 4,99%/năm trong vòng 6 tháng đầu tiên. Theo tính toán, mỗi tháng khách hàng chỉ phải thanh toán 5,2 triệu đồng bao gồm cả gốc và lãi, thấp hơn đáng kể so với các gói vay thông thường đồng thời tiết kiệm thời gian làm làm thủ tục của khách hàng.

Ngày hội Vios trưng bày giới thiệu các mẫu xe Toyota Vios phiên bản mới tại Trung tâm thương mại AEON Tân Phú, TP. HCM vào ngày 17 & 18/04/2021; tại Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe Thái Hà, tỉnh Thái Nguyên vào ngày 22/04/2021.

Theo CSAT

Nguồn tin: https://news.otofun.net/dieu-gi-khien-toyota-vios-2021-hap-dan-gioi-tre-21627.html