Logo

You are here

Hai thanh niên bị tố đi xế hộp... trộm ngỗng

Lợi dụng đường tắc, đạo chích ngang nhiên rạch túi người đi đường Nghi án đập kính xe Lexus, lấy trộm gần 5 tỉ đồng giữa ban ngày Để xe hớ hênh, Honda Lead "không cánh mà bay" trong tích tắc

Vụ việc xảy ra vào hồi 18 giờ 26 phút ngày 19/7/2018, ngay khu vực trước cửa nhà khách Nữ Vương Hòa Bình, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo. Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, hai thanh niên đi xế hộp đã dừng xe xuống đuổi và thành công tóm gọn một con ngỗng đang đi loanh quanh trong sân.

Thành viên Minsk Bong Keo của diễn đàn Otofun.net đã chia sẻ lại đoạn video trích xuất từ camera an ninh với lời than thở: "Tối qua nhà mình bị khách du lịch bắt trộm mất con ngỗng. Khách đi hẳn ô tô mà ăn trộm ngỗng, giàu mà tham quá đi. Mong mọi người chia sẻ để lên án hành động trộm cắp này. Biển số xe đó là 15A.11891. Con ngỗng không giá trị bao nhiêu nhưng mất nhân cách quá".

Đoạn video cùng lời than của thành viên Minsk Bong Keo đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo thành viên. Cặp nam thanh nữ tú đi xế hộp (bị xem là trộm ngỗng) trong video cũng vì thế nhận rất nhiều sự phê phán. Thành viên Thụy Anh bình luận: “Đúng là ăn cắp vặt không liên quan đến giàu nghèo". Thành viên Hoàn Nguyễn Đình: “Nhà này được cả vợ lẫn chồng nhỉ?". Thành viên Tùng Lâm mai mỉa: “Nhà giàu họ thiếu gì, thiếu mỗi con ngỗng đó".

Cũng có những thành viên không khỏi buồn cười trước hành vi trộm cắp táo tợn và ngớ ngẩn của đôi bạn trẻ. Thành viên Lan Mai bình luận “Quỳ luôn với đôi này, mình xem vừa buồn cười vừa tức". Thành viên Bùi Phương hài hước: "Mình yêu ngỗng, mình thích vợ chồng nhà kia quá (Vồ được con ngỗng không hề dễ đâu). Thành viên Nguyễn Hiệp tán thưởng: “Đẹp trai, xinh gái, xế hộp nhưng quan trọng là rất có nghề".

hai thanh nien di xe hop bi to trom mot ngong

Trong khi đa số lên án hành vi nói trên, một số thành viên lại lên tiếng bênh vực. Thành viên Contruction HQ: “Sợ thật, cứ bị bêu lên là bị chửi bất chấp nguyên nhân. Nhỡ đâu hai người này, họ thấy con ngỗng ở ngoài đường tưởng xổng chuồng nên lùa về nuôi làm phúc. Hoặc nhỡ ngỗng của họ bị tuột dây chạy ra (gia cầm thì toàn phải buộc bên ngoài xe, chứ không bỏ cốp được). Thành viên Nguyen Xuan Truong còn đưa ra lý luận: “Rõ ràng mình thấy con ngỗng thả rông thế mà có người nhận ngỗng nhà mình nuôi được. Xin hỏi nuôi sao ko nhốt vào chuồng ý, để thả rông người ta bắt còn kêu cái gì, nhất là vùng tam đảo núi rừng thế kia, ai biết ông nuôi hay hoang dã.".

Tuy nhiên những ý kiến bênh vực đã lập tức bị các thành viên khác lấn át. Thành viên Hoài Nam Đỗ cảm thán: “Lúc đấy thì ngỗng là tất cả ngỗng ơi ngỗng ơi. Hôm nay chén xong con ngỗng rồi, lại có cả clip thế kia thì không biết rúc mặt vào đâu được".

Nguồn tin: https://news.otofun.net/hai-thanh-nien-bi-to-di-xe-hop-trom-ngong-14692.html