Logo

You are here

Honda Civic Type R có phiên bản đặc biệt: Không màn hình, không điều hòa!

"Huyền thoại" Honda Dream 2020 ra mắt, giá bán từ 26 triệu tại Malaysia Honda Jazz hoàn toàn mới mới lên kệ tại Nhật Bản, giá bán 330-536 triệu đồng Đánh giá Honda Accord 2019: "Đắt xắt ra miếng"

Ngay sau khi giới thiệu Civic Type R 2020, Honda tiếp tục làm các fan hâm mộ dòng xe này phải trầm trồ khi trình làng thêm 1 phiên bản đặc biệt dành riêng cho đường đua. Mẫu Civic Type R Limited Edition sẽ được chính thức bán ra từ cuối năm nay với số lượng 700 chiếc. Đáng chú ý, trong số 700 chiếc này sẽ có đến 600 chiếc cho thị trường Mỹ và 100 còn lại cho toàn cầu.

honda civic type r co phien ban dac biet khong man hinh khong dieu hoa

600 chiếc dành cho thị trường Mỹ sẽ nhẹ hơn 20,9kg nhờ sử dụng bộ mâm BBS siêu nhẹ và cắt giảm các bộ phận không cần thiết như hệ thông âm thanh, cần gạt nước, tấm che khoang hành lý, ống dẫn nhiệt.Trong khi đó, phiên bản cho thị trường quốc tế được cắt giảm đến 47 kg so với chiếc Civic Type R tiêu chuẩn. Hàng ghế phía sau của Civic Type R Limited Edition vẫn được giữ lại.

honda civic type r co phien ban dac biet khong man hinh khong dieu hoa

Honda Civic Type R Limited Edition sẽ đi kèm với khung gầm được tinh chỉnh, hệ thống giảm xóc thể thao hơn và hệ thống lái được cải thiện khả năng kiểm soát và độ phản hồi. Theo Honda, những thay đổi này sẽ giúp chiếc Civic Type R này trở thành chiếc hatchback dẫn động cầu trước thể thao nhất trên thị trường.

honda civic type r co phien ban dac biet khong man hinh khong dieu hoa

Để phân biệt với Civic Type R tiêu chuẩn, Civic Type R Limited Edition được trang bị các huy hiệu bằng chrome tối màu, các chi tiết như mui xe, gương chiếu hậu và hốc gió trên nắp ca-pô đều được sơn màu đen. Là phiên bản giới hạn, Civic Type R Limited Edition cũng sẽ có bảng khắc số thứ tự trên xe.

Xe sử dụng động cơ tăng áp VTEC 4 xy-lanh 2.0L, sản sinh công suất 306 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/honda-civic-type-r-co-phien-ban-dac-biet-khong-man-hinh-khong-dieu-hoa-18315.html