Logo

You are here

Hyundai Elantra sắp có phiên bản hiệu suất cao N Line 2021

Mới đây, các hình ảnh và video demo của Hyundai Elantra N Line 2021 sắp ra mắt với các chi tiết thể thao và động cơ mạnh mẽ. Trước đó vài tháng, hãng xe Hàn đã lên tiếng xác nhận rằng Hyundai Elantra thế hệ mới sắp có thêm phiên bản N Line hiệu suất cao cho năm 2021. Trong những thước phim mới nhất ghi lại buổi chạy thử của N Line 2021, dù đã được ngụy trang kĩ càng, nhưng vẫn nghe thấy âm thanh động cơ đầy uy lực và hệ thống ống xả kép.

hyundai elantra sap co phien ban hieu suat cao n line 2021
Elantra N Line 2021

Video và hình ảnh trong buổi chạy thử cho thấy hình dáng cơ bản của Hyundai Elantra N Line vẫn giống với phiên bản tiêu chuẩn. Là phiên bản hiệu suất cao cho nên xe được bổ sung bộ kit thể thao hơn cùng bánh mâm hợp kim tùy biến, hệ thống treo cũng chất lượng hơn.

hyundai elantra sap co phien ban hieu suat cao n line 2021
Elantra N Line 2021

Dưới nắp ca-pô của Elantra N Line sẽ vẫn là động cơ 1.6L 4 xi-lanh, giống với mẫu Elantra GT N Line hatchback, cho công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Trong video mới tung ra, dễ nhận thấy trong khoang lái của N Line, phía sau vô lăng có lẫy chuyển số, nhiều khả năng, chiếc xe sẽ được trang bị hộp số tự động.

hyundai elantra sap co phien ban hieu suat cao n line 2021
Elantra N Line 2021

Có ý kiến dự đoán, hãng xe Hàn quốc sẽ trang bị thêm cho Elantra hiệu suất cao với tùy chọn động cơ 2.0L công suất 275 mã lực. Nếu điều này là chính xác thì khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 8 cấp như mẫu Veloster N.

Hyundai chưa công bố chính thức thời điểm ra mắt của Elantra N Line nhưng trước động thái đến từ các đối thủ khi đều cho ra mắt những phiên bản năm 2021 như Honda Civic Si sedan và Volkswagen Jetta GLI, thì nhiều khả năng cuối năm nay, hãng xe Hàn cũng sẽ cho Elantra N Line 2021 trình làng.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/hyundai-elantra-sap-co-phien-ban-hieu-suat-cao-n-line-2021-18849.html