Logo

You are here

Hyundai Palisade lần đầu lộ diện trên đường chạy thử

Hyundai Palisade trong những bức hình đầu tiên được các tay săn ảnh chộp được có thiết kế lưới tản nhiệt trước là sự kết hợp Santa Fe 2019 vừa ra mắt và chiếc Grandmaster mới xuất hiện ở triển lãm xe hơi Busan gần đây. Có thể dễ dàng nhận ra đây là ngôn ngữ thiết kế mới sẽ được Hyundai áp dụng ở các dòng xe của mình trong tương lai.

hyundai palisade lan dau lo dien tren duong chay thu

Nhìn qua phần đầu có thể dễ dàng nhận ra nét thiết kế tương đồng với mẫu crossover hạng B Hyundai Kona ra mắt hồi giữa năm ngoái hay gần hơn là chiếc Santa Fe 2019, đặc biệt là thiết kế cụm đèn chiếu sáng dạng hai tầng tách biệt. Lưới tản nhiệt theo phong cách mới của Hyundai với nhiều chi tiết mạ crom giống chiếc concept Grandmaster mới được giới thiệu. Thiết kế tổng thể với nhiều đường nét mạnh mẽ cùng phần lưới tản nhiệt chiếm phần lớn diện tích mặt trước khiến chiếc xe trông nam tính và cơ bắp hơn nhiều đàn em Santa Fe.

hyundai palisade lan dau lo dien tren duong chay thu

Ở phần hông và đuôi vẫn được che đậy khá kỹ nhưng có thể thấy chiếc xe có nẹp kính mạ chrome kéo dài từ trụ A đến hết trụ C. Chi tiết này góp phần giúp chiếc xe trông trở nên cơ bắp hơn và khác biệt so với người anh em của nó là Kia Telluride cũng mới bị lộ ảnh chạy thử cách đây ít ngày.

hyundai palisade lan dau lo dien tren duong chay thu

Hyundai Palisade sẽ là chiếc crossover 3 hàng ghế với kích thước lớn hơn Santa Fe hiện hành, lấp đầy khoảng trống mà chiếc Veracruz bỏ lại. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về động cơ hay giá bán, dự kiến chiếc xe sẽ sớm đi vào sản xuất và tung ra thị trường vào cuối năm sau hoặc đầu 2020.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/hyundai-palisade-lan-dau-lo-dien-tren-duong-chay-thu-14546.html