Logo

You are here

'Khủng Long' Ford Expedition đầu tiên có mặt tại Việt Nam

7 mẹo giúp bạn lên lộ trình kỹ càng khi di chuyển bằng xe hơi Ford Everest 2014 - xe 7 chỗ giá chỉ 600 triệu đồng

Expedition thế hệ mới đầu tiên có mặt tại Việt Nam thuộc phiên bản Platinum cao cấp nhất. Xe có những đường nét thiết kế tương đông với mẫu xe Ford Explorer. Cụ thể Phần đầu xe có thiết kế vuông vức, bề thế như cụm đèn pha với dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt dạng tổ ong. Bên cạnh đó thân xe nổi bật với các tiết mạ crom đi cùng đó là bộ la zang có kích thước lớn 22 inch.

khung long ford expedition dau tien co mat tai viet nam
Ford Expedition sở hữu kiểu dáng to lớn, hầm hố đậm chất Mỹ

Đi đến phần sau của xe Ford Expedition, có thể thấy những đường nét thiết kế đặc trưng của Ford như cụm đèn hậu có hình chữ C, sữ dụng công nghệ LED. Cả hai đèn sau được nối với nhau bằng một thanh kim loại với dòng chữ Expedition được đặt chính giữ. So với thế hệ trước Expedition 2018 to hơn, rộng hơn và nhẹ hơn trước đó khoảng 136 kg.

khung long ford expedition dau tien co mat tai viet nam
 

Không gian nội thất của Ford Expedition, có nhiều đường nét giống với mẫu bán tải F150. Ford đã sử dụng Da và gỗ cao cấp làm chủ đạo, giúp không gian của xe trở nên sang trọng hơn. Expedition 2018 được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, âm thanh 12 loa, tính năng phát wifi trên xe, sạc điện thoại không dây, ổ điện 12 V cho mỗi vị trí hành khách, 6 cổng USB và một ổ lấy điện 110 V.

khung long ford expedition dau tien co mat tai viet nam
 

Hai hàng ghế sau trên mẫu SUV cỡ lớn của Ford đều có thể gập phẳng chỉ bằng một nút bấm, giúp tăng không gian chở hàng khi cần thiết. Riêng hàng ghế thứ hai có thể trượt lên xuống, hoặc nghiêng để giúp người dùng tiếp cận hàng ghế thứ ba dễ dàng hơn.

khung long ford expedition dau tien co mat tai viet nam
 

Expedition sử dụng duy nhất động cơ EcoBoost 3.5 V6, khối động cơ này sản sinh công suất 365 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn 567 Nm tại 2.500 vòng/phút. Tất cả sức mạnh này thông qua hộp số tự động 10 cấp mới cùng hai hệ dẫn động 4x2 và 4x4.

Hiện tại giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

Ảnh: Hieu Le

Ford EcoSport đáp ứng nhu cầu giới trẻ, hiện đại & cá tính Everest SUV 7 chỗ: Xứng danh người hùng của Ford

Nguồn tin: https://news.otofun.net/khung-long-ford-expedition-dau-tien-co-mat-tai-viet-nam-17689.html