Logo

You are here

Kia Seltos bất ngờ thêm phiên bản nâng cấp

Ngày 28/7, Thaco chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp Kia Seltos 1.6 Premium đến khách hàng Việt, giá bán là 709 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe Kia đầu tiên sở hữu logo Kia mới, đồng thời, bổ sung thêm trang bị ở khoang lái.

Kia Seltos bất ngờ thêm phiên bản nâng cấp
Phiên bản nâng cấp Kia Seltos 1.6 Premium được giới thiệu trên trang chủ Kia Motors

Cũng như phiên bản 1.6 Premium hiện tại, phiên bản nâng cấp vẫn giữ nguyên thiết kế thể thao, cùng công nghệ, tiện ích hiện đại nhưng nâng cấp thêm hệ thống lọc không khí cao cấp.

Xe trang bị hệ thống lọc không khí cao cấp được điều khiển trên màn hình đa phương tiện. Hệ thống này được điều khiển trên màn hình giải trí đa phương tiện với kích thước lớn nhất phân khúc lên đến 10.25 inch. Đặc biệt, chất lượng không khí sẽ được hiển thị theo màu sắc và luồng không khí theo 5 chế độ.

Kia Seltos bất ngờ thêm phiên bản nâng cấp

Người dùng có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng không khí hiện tại bằng số hiển thị AQI (Air Quality Index) với màn hình LED được trang bị trên hệ thống.

Theo Kia, với khả năng loại bỏ đến 95% bụi trong vòng 25 phút theo tiêu chuẩn trong phòng, hệ thống lọc không khi cao cấp vừa được nâng cấp trên Kia Seltos 1.6 Premium sẽ hỗ trợ khử khuẩn, thanh lọc không khí và các mùi khó chịu bên trong xe, đem lại bầu không khí trong lành, giúp những người ngồi trên xe cảm thấy thoải mái, dễ chịu, hạn chế được tình trạng say xe hoặc nhiều bệnh lí khác về đường hô hấp.

Kia Seltos bất ngờ thêm phiên bản nâng cấp

Bên cạnh đó, phiên bản 1.6 Premium của Seltos sẽ là mẫu xe đầu tiên được thay đổi nhận diện với logo mới từ thương hiệu Kia. Các phiên bản 1.4 của Seltos gồm: 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury và 1.4 Premium vẫn sử dụng logo cũ.

Kia Seltos bất ngờ thêm phiên bản nâng cấp

Tại thị trường Việt, Kia Seltos được cung cấp 9 tùy chọn màu sắc, trong đó có 5 màu đơn và 4 tùy chọn kết hợp hai tông màu cá tính.

Kia Seltos hiện đang là mẫu xe dẫn đầu doanh số phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng B. Xehiện đang dẫn đầu với doanh số 7.209 xe sau 6 tháng đầu năm 2021.Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 12.000 xe Kia Seltos lăn bánh tại Việt Nam.

Nguồn tin: https://news.otofun.net/kia-seltos-bat-ngo-them-phien-ban-nang-cap-22370.html